Công ty TNHH xây dựng S&I Việt Nam gửi thư cảm ơn tới CATP Hải Phòng

21:28 17/06/2021

Lãnh đạo Công ty TNHH xây dựng S&I Việt Nam vừa gửi thư cảm ơn tới Giám đốc Công an thành phố bày tỏ lòng cảm ơn tới các chiến sĩ Đồn Công an Khu công nghiệp Tràng Duệ đã kịp thời trấn áp nhóm đối tượng chèn ép doanh nghiệp trong việc thi công công trình.

Theo nội dung thư cảm ơn, Công ty TNHH xây dựng S&I Việt Nam được thành lập vào năm 2018 với vốn đầu tư 100% Hàn Quốc, hoạt động ngành nghề chính là xây dựng, hoàn thiện các công trình kiến trúc. Năm 2020, Công ty trúng thầu xây dựng công trình giai đoạn 3 của chủ đầu tư Công ty TNHH LG Electronics, thuộc KCN Tràng Duệ, huyện An Dương, TP. Hải Phòng. Công trường bắt đầu đi vào thi công từ tháng 11-2020, với rất nhiều hạng mục thi công lớn.

Tuy nhiên, theo phản ánh của lãnh đạo doanh nghiệp “Trong quá trình thi công thì có xuất hiện hiện tượng một nhóm đối tượng thường xuyên tụ tập tại cổng công trường, họ có một số hành động với mục đích tiếp cận đe gặp và gây sức ép với chúng tôi nhằm ký được các hợp đồng làm thầu phụ các hạng mục của công trường. Tuy chưa ảnh hưởng lớn đến chúng tôi nhưng với sự xuất hiện thường xuyên của nhóm đối tượng này khiến chúng tôi lo lắng và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn đối với bản thân các nhân viên của Công ty”.

Nội dung thư của cảm ơn gửi CATPNội dung thư cảm ơn của Công ty TNHH xây dựng S&I Việt Nam gửi Công an thành phố Hải Phòng 

Nắm được tình hình trên, các chiến sỹ Đồn Công an KCN Tráng Duệ- CAH An Dương đã chủ động tổ chức các biện pháp đồng bộ, quyết liệt, xác minh làm rõ các vụ việc và xử lý đối với các hành vi vi phạm pháp luật, đồng thời lập chốt đảm bảo ANTT ngay tại cổng công trường, cùng lực lượng bảo vệ kiểm soát toàn bộ hoạt động trong công trường. Đến nay tình trạng nói trên đã không còn xuất hiện, tình trạng mất ANTT tại công trường của chúng tôi cũng như các nhà thầu được đảm bão, các nhà thầu yên tâm thi công, đảm bảo đúng tiến độ công trình.

Qua lá thư, doanh nghiệp xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố, Công an TP, Huyện ủy, UBND huyện An Dương và đặc biệt là Chỉ huy, Cán hộ chiến sỹ Đồn Công an KCN Tràng Duệ, Công an huyện An Dương. Tin tưởng rằng với sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền thành phố và tinh thần "Vì nhân dân phục vụ" cùng lực lượng Công an, giúp doanh nghiệp chúng tôi ổn định, yên tâm sản xuất và kinh doanh trong thời gian tới

Trước đó, An ninh Hải Phòng đã có bài viết phản ánh về tình hình các nhóm đối tượng xã hội đen “đội lốt” doanh nghiệp hoạt động tại các khu công nghiệp Tràng Duệ, KCN An Dương (huyện An Dương) chèn ép, đe dọa các nhà thầu thi công, nhà thầu cung cấp nguyên vật liệu để tranh giành hợp đồng, ép giá gây mất ANTT. Nhóm tội phạm “ký sinh trùng” trên công trường xây dựng đã  bị lực lượng CAH An Dương triệt phá, đem lại sự yên tâm cho các doanh nghiệp trong khu công nghiệp.

TRUNG KIÊN  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông