CSGT cùng người dân dọn cát đá rơi vãi trên đường

19:56 27/05/2021

Trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, phát hiện chiếc xe ô tô tải làm rơi vãi cát đá ra đường, các chiến sỹ CSGT- Công an huyện Thủy Nguyên mượn chổi, cuốc, xẻng cùng với người dân dọn dẹp, quét sạch mặt đường.

Tổ công tác Đội CSGT-trật tự Công an huyện Thủy Nguyên quét dọn cát đá rơi vãi trên đường 352

Vào khoảng 15h30 ngày 24-5, trong lúc thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, tổ công tác Đội CSGT- trật tự Công an huyện Thủy Nguyên phát hiện trên đoạn đường 352, thuộc khu vực ngã 3 xã Hợp Thành- Quảng Thanh có xe tải chở vật liệu xây dựng làm rơi vãi một lượng lớn cát đá ra đường, gây mất an toàn giao thông.

Tổ công tác đã nhanh chóng thông báo cho các phương tiện tham gia giao thông biết để giảm tốc độ, chú ý an toàn; đồng thời vào nhà dân mượn chổi, cuốc, xẻng cùng với người dân dọn dẹp, quét sạch mặt đường. Gần một giờ đồng hồ, lượng đất đá rơi vãi kéo dài hàng trăm trên mặt đường mới được dọn sạch để đảm bảo ATGT.

Cùng ngày, Đội CSGT- trật tự Công an huyện Thủy Nguyên đã tiến hành xác minh, truy tìm tài xế cùng chiếc xe tải, BKS: 90T-6115 có hành vi chở vật liệu rơi vãi xuống đường và xử lý nghiêm theo quy định.

Hình ảnh đẹp về những chiến sĩ Công an và người dân cùng quét cát đá, dọn đường giữa nắng oi, tránh tai nạn rủi ro cho các phương tiện lưu thông trên tuyến đường liên tỉnh sau đó đã được người dân chụp lại, chia sẻ trên mạng xã hội nhận được nhiều khen ngợi và ấn tượng tốt đẹp.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông