Cử tạ tạo cơn mưa vàng cho Hải Phòng

18:08 15/12/2014

 

 

Như Quỳnh xuất sắc giành HCV cho cử tạ Hải Phòng
Như Quỳnh xuất sắc giành HCV cho cử tạ Hải Phòng

Từ ngày khởi tranh, cử tạ đã tạo ra “cơn mưa vàng” cho đoàn thể thao Hải Phòng. Tính đến thời điểm này, các VĐV cử tạ đã giành được tổng số 8 HCV, 6 HCB và 1 HCĐ. Trong đó tiêu biểu là VĐV Lâm THị Bích - người giành 3 HCV ở các nội dung: cử đẩy, cử giật và tổng cử hạng 58kg nữ, đồng thời phá một kỷ lục đại hội ở nội dung cử đẩy với thành tích 115kg.

Ở hạng 75kg nữ, VĐV Phạm Hồng Thủy đã thể hiện sức mạnh vượt trội của mình với 3 HCV ở các nội dung: cử đẩy, cử giật và tổng cử, đồng thời phá kỷ lục đại hội ở nội dung tổng cử với thành tích 233kg, bỏ xa VĐV giành HCB tới 30kg. Trước đó, trong ngày khai mạc, Như Quỳnh là VĐV mang về tấm HCV đầu tiên cho cử tạ Hải Phòng ở nội dung cử giật hạng 53kg với thành tích 87kg; và trong ngày thi đấu cuối, VĐV Nguyễn Thị Phương giành thêm một HCV cũng ở nội dung cử giật hạng 69kg nữ.

Trong những ngày thi đấu cuối cùng của đại hội, kình ngư Nguyễn Hữu Việt đã xuất sắc mang về cho Hải Phòng tấm HCV thứ 2 của bơi lội ở nội dung 100m ếch nam. Không khó để vượt qua vòng đấu loại, tại chung kết, Hữu Việt vẫn thể hiện được phong độ và kinh nghiệm của mình trên đường đua xanh để về đích đầu tiên với thành tích 1 phút 05 giây 59. Ở nội dung 100m ếch nam, Hải Phòng có thêm VĐV trẻ Nguyễn Văn Khởi lọt vào chung kết nhưng kình ngư sinh năm 1997 này chỉ giành được vị trí thứ 7 chung cuộc với thành tích 1 phút 09 giây 65.

Ngày mai, 16-12, ĐH TDTT toàn quốc lần thứ VII năm 2014 sẽ bế mạc và  đoàn thể thao Hải Phòng đang vững vàng ở vị trí 5 toàn đoàn với 76 huy chương các loại, trong đó có 27 HCV, 24 HCB và 25 HCĐ, bỏ xa đoàn An Giang xếp ở vị trí thứ 6 với khoảng cách 8 HCV.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông