Cử tri quận Ngô Quyền kiến nghị nhiều vấn đề về quy hoạch, chỉnh trang đô thị

18:13 01/12/2020

Chiều 1/12, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến – Phó bí thư thường trực Thành uỷ và tổ đại biểu số 5 HĐND TP tiếp xúc cử tri các phường Lạch Tray, Đồng Quốc Bình, Đông Khê, Đằng Giang (quận Ngô Quyền).

Cử tri quận Ngô Quyền nêu kiến nghị tại cuộc tiếp xúc

Tại hội nghị, các cử tri sôi nổi đóng góp ý kiến, tập trung vào các nội dung: Từ nhiều năm nay, tình trạng lụt lội, xuống cấp của ngõ 275 Đông Khê nói riêng và phường Đông Khê nói chung đã ảnh hưởng lớn đến đời sống người dân, đề nghị thành phố có phương án cụ thể để giải quyêt dứt điểm tình trạng này trong năm 2021. Chợ dân sinh của phường Đồng Quốc Bình mặc dù đã tồn tại được 30 năm nhưng vẫn là chợ tạm, cơ sở vật chất xuống cấp, chất thải hàng ngày gây ô nhiễm môi trường và nhiều gian hàng tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ.

Đồng chí Đỗ Mạnh Hiến trả lời những kiến nghị của các cử tri

Cử tri đề nghị thành phố chỉ đạo xây chợ mới theo kế hoạch đã được phê duyệt để đảm bảo an toàn. Một vấn đề khác mà cử tri cũng rất quan tâm, đó là chung cư HH1, HH2 dở dang bao giờ được tiếp tục xây dựng để các hộ dân nằm trong các khu chung cư cũ xuống cấp có nơi ở mới an toàn. Cử tri cũng mong muốn việc xoá bỏ hàng quán lấn chiếm vỉa hè, lòng đường tại khu vực Đài tưởng niệm liệt sỹ thành phố và công viên hồ An Biên được thực hiện triệt để, tránh tình trạng tái lấn chiếm sau mỗi lần ra quân...

Thay mặt tổ đại biểu, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến – Phó Bí thư thường trực Thành ủy đã giải đáp nhiều ý kiến của các cử tri; đồng thời tiếp thu các kiến nghị, sẽ tổng hợp báo cáo tại kỳ họp HĐND TP sắp tới.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông