Cục Cảnh sát PCCC và CNCH - Bộ Công an: Khai giảng lớp huấn luyện chuyên sâu về kỹ, chiến thuật CNCH

15:44 14/12/2018

Ngày 14-12, tại Hải Phòng, Cục Cảnh sát PCCC và CNCH - Bộ Công an tổ chức Lễ Khai giảng lớp huấn luyện chuyên sâu về kỹ, chiến thuật cứu nạn, cứu hộ cho cán bộ, chiến sỹ của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH năm 2018 - khu vực Đông Bắc Bộ.

Tới dự có: Đại tá Mai Xuân Thắng, Phó Giám đốc CATP và đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Cục Cảnh sát PCCC và CNCH - Bộ Công an, CAHP.

Khóa tập huấn diễn ra từ ngày 13 đến 27-12. Tham gia đợt huấn luyện là cán bộ, chiến sỹ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của 10 tỉnh, thành khu vực Đông Bắc Bộ. Tham gia lớp huấn luyện,học viên được các giảng viên, báo cáo viên là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cứu nạn, cứu hộ và huấn luyện kỹ năng, chuyên môn cả lý thuyết và thực hành. 

Lớp tập huấn được tổ chức nhằm củng cố, nâng cao trình độ nghiệp vụ, tính chuyên nghiệp của cán bộ chiến sỹ làm công tác CNCH. Qua đó giúp cán bộ chiến sỹ nắm vững nghiệp vụ chuyên môn; vận dụng thành thạo, linh hoạt các kỹ năng, chiến thuật và đội hình cơ bản để ứng phó với các sự cố, tai nạn, thiên tai, bão lũ... đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong công tác CNCH hiện nay.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông