Cục thuế thành phố Hải Phòng: Triển khai nhiều biện pháp ứng phó với dịch bệnh do virus Corona

15:42 10/02/2020

Nhằm tăng cường các biện pháp phòng, chống trước các diễn biến phức tạp mới của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, Tổng cục Thuế vừa ban hành Thông báo số 42/TB-TCT yêu cầu các vụ, đơn vị, các cục thuế và toàn thể công chức, viên chức, người lao động cơ quan thuế nâng cao nhận thức về sự nguy hiểm, tính nghiêm trọng của dịch bệnh.

Người nộp thuế lấy khẩu trang miễn phí tại Cục Thuế thành phố Hải Phòng

 

Thực hiện chỉ đạo của Tổng cục Thuế, Cục Thuế TP Hải Phòng đã triển khai nhiều biện pháp nhằm ứng phó với dịch bệnh Corona. Cụ thể, Cục thuế thành phố chỉ đạo cán bộ công chức thực hiện nghiêm các chỉ thị của Chính phủ, Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế, Thành ủy, UBND thành phố về việc phòng tránh lây lan dịch bệnh, không hoang mang, không phát tán thông tin sai sự thật, thông tin chưa được kiểm chứng. Cùng với đó là việc tuyên truyền rộng rãi các biện pháp phòng và chống dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra đến tất cả cán bộ công chức ngành Thuế.

 

 Cục Thuế thành phố còn tiến hành phát khẩu trang y tế và nước rửa tay sát khuẩn miễn phí cho tất cả cán bộ công chức trong đơn vị và người nộp thuế đến giao dịch tại cơ quan thuế. Đồng thời, đề nghị người nộp thuế mang khẩu trang y tế trong suốt thời gian làm việc với công chức thuế ở các văn phòng Chi cục thuế và Cục Thuế thành phố.

 

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông