Cục trưởng Cục thuế Hải Phòng: Chúc mừng 7 đơn vị hoàn thành vượt kế hoạch ước thu tháng 12

20:03 30/12/2020

Chiều 30/12, Cục trưởng Cục Thuế Hà Văn Trường đến động viên, chúc mừng các đơn vị hoàn thành vượt số thu được giao trong tháng 12.

Theo đó, tính đến chiều ngày 30/12, số thu ngân sách trên toàn địa bàn ước đạt trên 30.000 tỷ đồng. Trong đó có 7 đơn vị hoàn thành vượt kế hoạch ước thu của tháng 12 là Chi cục Thuế huyện Thủy Nguyên, Chi cục thuế khu vực Hồng Bàng – An Dương, Chi cục thuế khu vực An Lão – Kiến An, các phòng Thanh tra - kiểm tra số 1, 2, 3, 4.

Cục trưởng Cục Thuế thành phố Hà Văn Trường chúc mừng Chi cục thuế khu vực Kiến An – An Lão

Tại các nơi đến thăm, Cục trưởng Cục Thuế thành phố Hà Văn Trường ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ nhân viên và chúc mừng kết quả mà các đơn vị trên đã đạt được. Cục trưởng Cục Thuế Hà Văn Trường nhấn mạnh, năm 2020, do ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh Covid – 19 đến tình hình kinh tế - xã hội toàn cầu nên là một năm đặc biệt khó khăn trong công tác thu của ngành Thuế Hải Phòng nhiều năm lại đây. Thực hiện dự toán thu ngân sách của Hải Phòng năm 2020 được giao tăng cao trên 13,9% so với thực hiện năm 2019 trong khi mức giao bình quân chung cả nước chỉ tăng khoảng 5,6%.

Đến tận tháng 11, kết quả thu ngân sách của Hải Phòng vẫn còn gặp nhiều khó khăn, chính vì vậy HĐND, UBND TP đã thống nhất và thông qua HĐND TP phấn đấu số thu trên 30.000 tỷ. Sau đó, thành phố quyết tâm phấn đấu vượt thêm 500 tỷ so với dự toán pháp lệnh 30.868 tỷ đồng là 31.368 tỷ đồng.

Cục trưởng Cục Thuế thành phố Hà Văn Trường chúc mừng Chi cục thuế khu vực Hồng Bàng – An Dương

Cục trưởng Cục Thuế Hà Văn Trường nhấn mạnh, chỉ còn 1 ngày để kết thúc năm 2020, do vậy cán bộ, nhân viên các đơn vị trên cần tiếp tục quyết tâm dồn sức, đẩy mạnh rà soát, đôn đốc các khoản thu nộp vào ngân sách để góp phần cùng toàn ngành hoàn thành vượt cao hơn nữa chỉ tiêu đã đề ra.

Bùi Hạnh

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông