“CÙNG DIV, GIẢI ĐÚNG – TRÚNG QUÀ”

16:37 28/07/2019

Kỳ 4

Bạn đọc trả lời kỳ 3:Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam xin Chúc mừng độc giả Vũ Thị Hồng Nhung (Nam sông Lạch Tray, khu Anh Dũng, Dương Kinh, TP Hải Phòng) và độc giả Hoàng Xuân Thụy (Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đằng Giang, Ngô Quyền, TP Hải Phòng) là 2 người có câu trả lời đúng và sớm nhất, mỗi người sẽ được nhận 01 phần quà từ BHTGVN với câu trả lời như sau:

Hạn mức trả tiền bảo hiểm: Theo Điều 24, Luật BHTG năm 2012 của Chính phủ:

- Hạn mức trả tiền bảo hiểm là số tiền tối đa mà tổ chức bảo hiểm tiền gửi trả cho tất cả các khoản tiền gửi được bảo hiểm của một người tại một tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi khi phát sinh nghĩa vụ trả tiền bảo hiểm.

- Thủ tướng Chính phủ quy định hạn mức trả tiền bảo hiểm theo đề nghị của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trong từng thời kỳ.

Hạn mức trả tiền bảo hiểm tại Việt Nam hiện nay là bao nhiêu: Theo Quyết định số 21/2017/QĐ-TTg quy định về hạn mức trả tiền bảo hiểm theo quy định tại khoản 2 Điều 24 Luật bảo hiểm tiền gửi:

- Số tiền bảo hiểm được trả cho tất cả các khoản tiền gửi được bảo hiểm theo quy định của Luật bảo hiểm tiền gửi (gồm cả gốc và lãi) của một cá nhân tại một tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi tối đa là 75 triệu đồng.

BHTGVN HỎI

BẠN HÃY CHO BIẾT BẢO HIỂM TIỀN GỬI KHÁC CÁC LOẠI HÌNH BẢO HIỂM THƯƠNG MẠI NHƯ THẾ NÀO?

Thể lệ chương trình đã được đăng trên trang điện tử www.anhp.vn và Báo An ninh Hải Phòng số ra Thứ 2, ngày 1-7-2019. Câu trả lời ghi rõ họ, tên thật, số CMTND hoặc CCCD, số điện thoại, địa chỉ email của người tham dự chương trình gửi cho Ban tổ chức qua đường bưu điện hoặc email qua địa chỉ sau:

- Đối với câu trả lời gửi qua đường bưu điện

Địa chỉ tiếp nhận: Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam khu vực Đông Bắc Bộ, Số 2/6A Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

- Đối với câu trả lời gửi qua email

Người tham dự trực tiếp gửi bản mềm câu trả lời (có kèm theo thông tin cá nhân) về địa chỉ email: giaidungtrungquaDIV@gmail.com

2 phần quà sẽ dành cho 2 độc giả có câu trả lời đúng và sớm nhất gửi tới Ban tổ chức. Mỗi phần quà gồm:

- Áo mưa in logo BHTGVN

- Bình nước thể thao lock & lock 500ml

- Túi in logo BHTGVN

- Bản tin BHTGVN.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông