Nhiều tác phẩm chất lượng cao phản ánh sinh động các hoạt động CCHC

15:46 29/12/2017

Sáng 29-12, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi Tuyên truyền về cải cách hành chính nhà nước (CCHC) thành phố Hải Phòng năm 2017. Tới dự có đồng chí Nguyễn Xuân Bình, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố.

Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình trao giải thưởng cho các tác giả.

Cuộc thi Tuyên truyền về CCHC nhà nước thành phố Hải Phòng năm 2017 được phát động từ tháng 7-2017. Sau 5 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 109 tác phẩm, trong đó có 34 tác phẩm dự thi trên hệ thống phát thanh và 75 tác phẩm dự thi trên hệ thống Cổng Thông tin điện tử thành phố.

Với 2 khung giải ở các loại hình dự thi, các tác giả và tác phẩm đã phản ánh sinh động, đa dạng các hoạt động CCHC phục vụ đời sống kinh tế, văn hóa xã hội của thành phố; những chuyển biến tích cực của thành phố trong việc tạo môi trường kinh doanh bình đẳng, thông thoáng, thuận lợi, minh bạch.

Nhiều tác phẩm có tính phát hiện, chất lượng cao bảo đảm các nội dung tuyên truyền về nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong việc tổ chức thực hiện CCHC, các hoạt động tích cực của thành phố nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt an sinh xã hội….

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Vũ Đại Thắng chúc mừng các tác giả đạt giải

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho 16 cá nhân đạt giải, trong đó giải Nhất thuộc về nhóm tác giả Trịnh Thường, Phạm Cường (Báo Hải Phòng) với tác phẩm “Hải Phòng xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đáp ứng yêu cầu kiến tạo phục vụ Tập trung “công phá” sức ỳ” (3 kỳ), 2 giải Nhì, 5 giải Ba và 7 giải Khuyến Khích.

Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Bình, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố đánh giá cao Sở Thông tin Truyền thông, các cơ quan báo chí cùng các cơ quan chức năng đã có sự phối hợp chặt chẽ để tổ chức thành công cuộc thi, gửi lời chúc mừng tới các tác giả đạt giải thưởng và bày tỏ mong muốn ở các cuộc thi năm sau sẽ đạt được nhiều kết quả tốt hơn.

Đồng thời nhấn mạnh CCHC là phục vụ cho công tác xây dựng một Chính phủ kiến tạo, kỷ cương, liêm chính, của dân, do dân và vì dân. Bởi vậy trong việc đưa CCHC tới doanh nghiệp, người dân thì công tác tuyên truyền là vô cùng quan trọng.

Các tác giả bằng trái tim, tâm huyết của mình, thông qua các tác phẩm đã chuyển tải được tư tưởng, nội dung về CCHC tới mọi tầng lớp nhân dân, qua đó truyền lửa tới bộ máy nhà nước, doanh nghiệp…

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông