Cuộc vây bắt đối tượng bán ma túy, cướp xe bỏ chạy

10:47 13/10/2018

Thời gian gần đây qua công tác nghiệp vụ, trinh sát Đội CSĐT TP về ma túy - Công an huyện Thủy Nguyên phát hiện tại khu vực thôn 6, xã Kênh Giang xuất hiện một số đối tượng có biểu hiện mua bán trái phép chất ma túy...

Đối tượng Tuyết

Đi sâu xác minh, kẻ có hành vi gieo rắc “cái chết trắng” là Đỗ Thị Tuyết, sinh 1983, ở thôn 6, xã Kênh Giang và Hà Tuấn Thạch, sinh 1978, ĐKTT ở thôn 2, xã Mỹ Đồng, Thủy Nguyên.

Chưa có tiền án, tiền sự nhưng Thạch là kẻ “thâm niên” nghiện ma túy. Về phần Tuyết, từng có 2 đời chồng nhưng đã bỏ nhau và thường nay đây mai đó, gần đây mới trở về sinh sống ở quê. Trai giang hồ gặp gái tứ chiếng, cặp tình nhân sống với nhau như vợ chồng ngay tại căn nhà của Tuyết và bày trò mua đi bán lại thứ “độc dược” để kiếm lời...

Quyết tâm chặn tay tội phạm, không để hình thành điểm bức xúc trong dân cư, đến 14h ngày 8-10, trinh sát Đội CSĐT TP về ma túy Công an huyện phối hợp cùng lực lượng Công an xã Kênh Giang đã bắt quả tang Tuyết và Thạch có hành vi bán trái phép chất ma túy cho 2 đối tượng.

Tang vật thu giữ gồm 1 túi ma túy “đá” (trọng lượng 0,0464 gam methamphetamine), 1 ĐTDĐ và 300.000 đồng. Qua khám xét nơi ở của Đỗ Thị Tuyết, cơ quan công an thu giữ thêm 5 túi ma túy (tổng trọng lượng 11,6901 gam methamphetamine).

 Đáng chú ý, khi bị cơ quan công an phát hiện, cặp đôi không kịp phi tang số ma túy, vội vàng ném cả gói “hàng” xuống đất. Riêng Hà Tuấn Thạch, vốn là một tên “nghiện” tinh quái lại to khỏe nên chỉ kịp cởi trần, mặc quần đùi phi người qua cửa phụ để lấy chiếc xe máy định bỏ chạy.

Tuy nhiên, mũi vây bắt của lực lượng Công an xã Kênh Giang do Trưởng Công an xã Đỗ Đăng Hán và Phó trưởng Công an xã Nguyễn Văn Tuân chỉ huy đã kịp thời ngăn cản.

Đối tượng Thạch

Thạch tiếp tục bỏ chạy về phía cổng nhà bà Đặng Thị Hòa, sinh 1967, ở cùng thôn 6 rồi vào bếp lấy 2 con dao sắc lẹm quay ra đe dọa cướp chiếc xe máy đang để ở sân nhưng bất thành do không có chìa khóa. Không cướp được xe máy, Thạch giơ dao đe dọa và ngồi lên chiếc xe đạp điện nhãn hiệu Nija màu trắng dựng bên cạnh bỏ chạy được khoảng 60 mét thì bị lực lượng Công an xã Kênh Giang khống chế, tóm gọn.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, chiều 8-10, Đỗ Thị Tuyết đang ở nhà thì nhận được điện thoại của khách hỏi mua một túi ma túy “đá” với giá 300.000 đồng. Tuyết đổng ý và hẹn đến nơi ở tại thôn 6, xã Kênh Giang. Khi khách đến “điểm hẹn”, do Tuyết đang ru con ngủ nên Thạch cầm túi ma túy đưa cho khách song đúng lúc giao dịch thì bị bắt quả tang.

Ngoài “phi vụ” trên, Tuyết còn khai nhận trước đó đã nhiều lần bán ma túy cho các đối tượng.

Hiện Cơ quan CSĐT- Công an huyện Thủy Nguyên đã tạm giữ hình sự Đỗ Thị Tuyết và Hà Tuấn Thạch để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông