“Cuộc vui” dang dở

20:48 23/06/2020

Vào hồi 11h, ngày 15-3, Nguyễn Thị Thanh T. cùng chồng là Trần Anh Chiến, sinh 1983, ở thôn 2, xã Xuân Đám, huyện Cát Hải đến dự sinh nhật của Vũ Trọng Thêm, sinh 1991, ở thôn 1, xã Xuân Đám. Tại nhà Thêm lúc này còn có nhiều người bạn thuộc xã Xuân Đám và bạn của Thêm ở nơi khác cùng đến chung vui.

Đến khoảng 13h 30’, Thêm cùng những người bạn dự sinh nhật thuê xe 29 chỗ BKS: 15B-03356 đi hát tại quán  Karaoke Star, thuộc TDP 18, thị trấn Cát Bà.

Quá trình di chuyển trên xe, Thêm phát cho những người trên xe gồm: Vũ Tiến Chuyên, Nguyễn Phương Khanh, Trần Thành Luân, Hoàn Xuân Diệp, Mạc Quang Long, Bùi Thành Bình, Phạm Văn Chuyên, mỗi người một viên ma túy (thuốc lắc) màu xanh. Còn Chiến cùng vợ là Nguyễn Thị Thanh T., Nguyễn Văn Cảnh và người yêu là Nguyễn Thị Hạnh đi xe ô tô của Chiến đến quán hát sau.

Tại phòng số 503, quán Karaoke Star, nhóm đối tượng cùng nhau hát, nghe nhạc, đồng thời sử dụng thuốc lắc, ma túy cần sa và ma túy Ketamine. Đến khoảng 17h 30’, trong khi cả nhóm đang quay cuồng trong tiếng nhạc chát chúa, thì bất ngờ Nguyễn Thị Thanh T. tự ngã và có biểu hiện co giật, người lạnh, thở gấp. Sau đó, được nhóm bạn đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng, nhưng đến khoảng 4h, ngày 16-3 thì tử vong.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT-CAH Cát Hải phối hợp với các phòng nghiệp vụ CATP tiến hành điều tra, xác minh làm rõ.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông