Cứu người bị đắm thuyền trên sông Bạch Đằng

09:08 10/12/2018

 

Tổ tuần tra kịp thời cứu vớt chị Hoài trước khi bị dòng nước cuốn đi

Khoảng 7 giờ 30 phút ngày 7-12, trên đoạn sông Bạch Đằng thuộc địa phận xã Tam Hưng, huyện Thuỷ Nguyên, trong khi đang làm nhiệm vụ, Tổ tuần tra của Trạm kiểm soát giao thông Bạch Đằng-Phòng Cảnh sát đường thuỷ phát hiện một phụ nữ đang chơi vơi giữa dòng nước chảy xiết và có dấu hiệu đuối nước.

Ngay lập tức, Tổ tuần tra đã nhanh chóng tiếp cận và kịp thời đưa người phụ nữ vào bờ, chăm sóc. Tại đây, người phụ nữ được cứu sống trình bày tên là Dương Thị Hoài, sinh năm 1971, ĐKTT tại Khu dân cư Quyết Thành, thị trấn Minh Đức, huyện Thuỷ Nguyên, làm nghề bán hàng trên sông.

Sáng 7-12, trong khi chị Hoài lái chiếc thuyền nhỏ có trọng tải khoảng 1 tấn, máy 15CV chở hàng hoá bán dạo trên sông, đến đoạn thuộc xã Tam Hưng-khu vực luồng hàng hải có địa hình phức tạp-cộng với dòng nước chảy xiết do các tàu có trọng tải lớn gây ra đã khiến chị Hoài không giữ vững tay lái. Hậu quả là chiếc thuyền nhỏ bị lật úp, hàng hoá bị cuốn đi, chị Hoài may mắn được Tổ tuần tra phát hiện, cứu vớt kịp thời. Sau khi được chăm sóc và trở về với gia đình, chị Hoài và người thân vô cùng cảm kích trước tình cảm, trách nhiệm của CBCS Trạm CSGT Bạch Đằng.

Hiện, Trạm CSGT Bạch Đằng đang tích cực hỗ trợ chị Hoài trục vớt chiếc thuyền bị đắm.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông