Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Đảng là cuộc sống của tôi”

08:32 15/10/2020

Hòa chung trong khí thế tưng bừng phấn khởi nô nức của thành phố và đất nước chào mừng Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ 16, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng, tối 14-10, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố tổ chức chương trình ca múa nhạc với chủ đề “Đảng là cuộc sống của tôi”.

Một số tiết mục biểu diễn tại chương trình

Chương trình nghệ thuật “Đảng là cuộc sống của tôi” là những bài hát, những điệu múa, những tác phẩm ca ngợi Đảng cộng sản Việt Nam, ca ngợi Bác Hồ vĩ đại.

14 tác phẩm của chương trình là 14 bông hoa tươi thắm, tinh túy nhất được chắt lọc trong vườn hoa nghệ thuật quần chúng của nhân dân thành phố Cảng dâng lên Đảng, dân lên Bác Hồ kính yêu, chào mừng những thành tựu rực rỡ mà Đảng bộ, dân và quân thành phố Cảng đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, chào mừng thành công của Đại hội nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đó là các tác phẩm: “Tiếng kèn trung dũng quyết thắng”-Doãn Nho, “Niềm tin ngày mới”-Nguyễn Bá Chỉnh, “Bài ca Hồ Chí Minh”-Phú Ân, “Đất nước huyền thoại”-Đức Chính, “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người”-Trần Kiết Tường...

Bằng sự nhiệt tình, đam mê, những nghệ sĩ, diễn viên không chuyên của các quận Ngô Quyền, Hồng Bàng, Hải An, Kiến An, Lê Chân, huyện Thủy Nguyên, Vĩnh Bảo; các CLB Sức sống mới, Biển nhớ, Thiên thần nhỏ, Âu lạc hát Xẩm thuộc Trung tâm Văn hóa thành phố đã cống hiến cho khán giả một chương trình nghệ thuật hấp dẫn.

Những bài ca, những điệu múa hôm nay sẽ cháy mãi trong trái tim những người dân thành phố Cảng, như dòng sông mang nặng phù sa bồi đắp, làm giàu đẹp thêm tâm hồn mỗi người chúng ta đang hướng về Đảng về Bác kính yêu.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích