Đặc sắc Đêm Chung kết Fschool Talent Show năm 2023 - Milky Way

15:23 20/03/2023

Tối 19-3, Trường THCS & THPT FPT và Thành Đoàn Hải Phòng phối hợp tổ chức Chung kết Cuộc thi Fschool Talent Show. Tới dự chương trình có các đồng chí: Đỗ Văn Lợi - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT thành phố; Vương Toàn Thu Thuỷ - Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố.
Các đại biểu tới dự chương trình

Cuộc thi Fschool Talent Show năm 2023 được triển khai từ ngày 10-1-2023, các thí sinh trải qua 3 vòng: loại online, sơ khảo và chung kết. Ngay sau khi công bố, cuộc thi đã thu hút số lượng lớn lượt đăng ký tham gia từ các đoàn viên, thanh niên trên toàn thành phố. Qua 2 vòng thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra 13 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết. 

Các thí sinh tài năng và tự tin chinh phục Ban Giám khảo và khán giả

Tại đêm Chung kết, Top 13 đã mang đến những tiết mục đặc sắc, đa dạng tài năng. Ban Giám khảo đánh giá cao chất lượng thí sinh năm nay bởi khả năng trình diễn tốt, sự tự tin và có sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng. Các thí sinh đã thể hiện nhiều tài năng như: hát, nhảy, MC, Dancesport, Rap …

Các tiết mục dự thi đặc sắc, được dàn dựng cung phu

​Cuộc thi Fschool Talent Show năm 2023 với chủ đề “Milky Way” mang ý nghĩa trong Dải Ngân Hà chứa Hệ Mặt Trời với thật nhiều những hành tinh khác nhau, mỗi hành tinh mang một vẻ đẹp, một màu sắc riêng. Trong Dải Ngân Hà Fschool Talent Show Hải Phòng, mỗi bạn thí sinh là một ngôi sao sáng với vẻ đẹp riêng và tỏa sáng theo cách của riêng mình.

Sân khấu đêm chung kết hoành tráng và rực rỡ sắc màu

Với mong muốn mang đến sân chơi tầm cỡ và tạo cơ hội cho nhiều thí sinh tài năng Hải Phòng toả sáng hơn nữa, năm nay Fschool Talent Show đã mở rộng đối tượng đăng ký dự thi, phủ rộng đến học sinh tất cả các cấp Tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn thành phố. Trong đó, cuộc thi được chia làm 2 bảng thi đấu, gồm bảng A dành cho học sinh cấp Tiểu học và THCS, bảng B dành cho học sinh cấp THPT.

Nhóm thí sinh mang đến màn trình diễn ấn tướng

Cuộc thi là sân chơi được tổ chức thường niên với mục tiêu tôn vinh tài năng trẻ, hướng tới môi trường giáo dục cân bằng kiến thức, kỹ năng và các hoạt động ngoại khóa. Cuộc thi năm nay được đầu tư và mở rộng quy mô với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 800 triệu đồng.  

​Đêm Chung kết có sự tham gia của các khách mời nổi tiếng như: ca sĩ Trọng Hiếu, biên đạo Quang Đăng, Vocal Producer Nguyễn Hoàng Mỹ Ngọc.

Các thí sinh thể hiện nhiều tài năng như: hát, nhảy, MC, Dancesport, Rap …

​Các phần trình diễn tại đêm Chung kết được dàn dựng công phu, biểu diễn chuyên nghiệp đã đem đến cho khán giả những tiết mục vô cùng mãn nhãn, để lại nhiều cung bậc cảm xúc. Sân khấu hoành tráng cùng những màn trình diễn xuất sắc đã khép lại mùa thứ 2 thành công với sự tham gia của gần 1000 khán giả cổ động viên.

Ban Tổ chức trao Giải Quán quân Bảng A và Bảng B cho các thí sinh

​Kết quả chung cuộc, Giải Quán quân Bảng A thuộc về thí sinh Vũ Phạm Bảo Ngân với tài năng Belly dance; Giải Quán quân Bảng B thuộc về thí sinh Nguyễn Khánh Vân với tài năng múa "Vũ khúc chim công" . Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao các giải khác như Giải Sao triển vọng, Giải Sao Online… 

Lan Phương

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông