Đặc sắc những bài ca về quê hương, đất nước

16:04 22/09/2019

Tối 21-9, tại Nhà Kèn vườn hoa Nguyễn Du đã diễn ra chương trình nghệ thuật cuối tuần do Câu lạc bộ Bình Minh Trường Sơn biểu diễn.

 Một số  tiết mục biểu diễn tại chương trình

Chương trình nghệ thuật cuối tuần được xây dựng bao gồm 12 tiết mục hát múa. Đó là những bản tình ca hào sảng mà ngọt ngào, da diết, chứa đựng biết bao tình cảm gắn bó, tự hào về quê hương, đất nước, về Bác kính yêu.

Mở đầu chương trình, tốp ca nam nữ và tốp múa biểu diễn ca khúc “Đến với con người Việt Nam”, một sáng tác của Xuân Nghĩa. Tiếp đó là những ca khúc về những mảnh đất, miền quê đẹp đẽ trên dải đất hình chữ S.

Đó là các nhạc phẩm: “Về quê”-Phó Đức Phương, “Về miền hoa ban”-Huy Thông, “Tàu anh qua núi”-Phan Lạc Hoa.

Những bài ca khắc họa hình ảnh của vị Cha già dân tộc, về Đảng luôn là những tiết mục biểu diễn điểm sáng của chương trình nghệ thuật, được đông đảo khán giả yêu mến, quan tâm, như “Người về thăm quê”-Thuận Yến, “Bác đang cùng chúng cháu hành quân”-Huy Thục, “Người Mèo ơn Đảng”-Thanh Trúc.

Bên cạnh đó, các nghệ sĩ, diễn viên của Câu lạc bộ Bình Minh Trường Sơn còn  biểu diễn thành công các tác phẩm: “Đất nước tình yêu”-Lệ Giang, “Giai điệu Tổ quốc”-Trần Tiến, “Ngày mùa”-Văn Cao, “Lá đỏ”-Hoàng Hiệp.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông