Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam phường Hợp Đức lần thứ IV

10:46 31/03/2019

Vừa qua, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam phường Hợp Đức tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam phường Hợp Đức lần thứ IV nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Đồng chí Nguyễn Thị Liền – Bí thư Quận đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam quận trao giấy khen của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam quận tặng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2014-2019

Nhiệm kỳ 2014-2019, công tác Hội và phong trào thanh niên phường Hợp Đức đã đạt được nhiều kết quả đáng mừng, 10/10 chỉ tiêu đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức đề ra.

Trong đó, tổ chức tốt các phong trào tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, các hoạt động chăm sóc người có công, gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được đặc biệt quan tâm.

Hội LHTN phường có những mô hình hay, giải pháp hiệu quả, nhiều hoạt động mang màu sắc riêng được các cấp lãnh đạo và Quận hội ghi nhận như: Phối hợp với các Ngân hàng triển khai chương trình vay tín chấp, kinh doanh hộ gia đình, vay qua lương cho cán bộ, đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường.

Các hoạt động, phong trào của Hội đã tích cực bám sát vào nhiệm vụ chính trị của địa phương; huy động các ban ngành đoàn thể cùng chăm lo, bồi dưỡng giáo dục thế hệ trẻ.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tiến hành hiệp thương cử Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam phường khoá IV nhiệm kỳ 2019 – 2024 gồm 13 đồng chí; hiệp thương cử đồng chí Hoàng Đình Khánh giữ chức Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phường khoá IV nhiệm kỳ 2019 – 2024; hiệp thương cử đoàn đại biểu dự Đại hội Hội LHTN Việt Nam quận lần thứ V nhiệm kỳ 2019-2024 gồm 10 đồng chí.

Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân đã được Ủy ban Hội LHTN Việt Nam quận Đồ Sơn, UBND phường Hợp Đức tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2014-2019.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông