Đại hội Đảng bộ huyện Vĩnh Bảo lần thứ 26: Xây dựng một tập thể lãnh đạo đoàn kết, thống nhất, đổi mới đủ sức đưa huyện Vĩnh Bảo bước vào thời kỳ phát triển mới

17:02 25/07/2020

Ngày 25-7, tại Trung tâm văn hóa Nguyễn Bỉnh Khiêm (thị trấn Vĩnh Bảo), Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Vĩnh Bảo lần thứ 26, nhiệm kỳ 2020- 2025 tiến hành ngày làm việc thứ 2 theo chương trình kế hoạch.

Dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Lê Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố. Cùng dự có các đồng chí: Nguyễn Xuân Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND thành phố; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành thành phố; các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Thành ủy; các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện.         

Đồng chí Phạm Quốc Ka, Bí thư Huyện uỷ Vĩnh Bảo đọc báo cáo chính trị khai mạc đại hội
Đồng chí Phạm Quốc Ka, Bí thư Huyện uỷ Vĩnh Bảo đọc báo cáo chính trị khai mạc đại hội

Trong không khí phấn khởi của toàn đảng, toàn quân và nhân dân huyện nhà, phát biểu khai mạc đại hội và trình bày Báo cáo chính trị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 25 trình đại hội, đồng chí Phạm Quốc Ka, Bí thư Huyện uỷ Vĩnh Bảo nêu rõ: Nhiệm kỳ 2015-2020, trong bối cảnh có nhiều thời cơ thuận lợi và khó khăn thách thức đan xen, được sự quan tâm chỉ đạo chặt chẽ, hỗ trợ và động viên của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân huyện Vĩnh Bảo cùng nhau khắc phục khó khăn, đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ, khâu đột phá được Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 25 đề ra.

Phát biểu và chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Lê Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố thay mặt Thành ủy, đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương sự cố gắng, nỗ lực cùng những kết quả quan trọng mà Đảng bộ, chính quyền, quân và dân huyện Vĩnh Bảo đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí cũng khẳng định, trong nhiệm kỳ vừa qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Vĩnh Bảo đã nỗ lực phấn đấu, đạt được những kết quả to lớn, toàn diện trên mọi lĩnh vực; làm chuyển biến mạnh mẽ nền kinh tế xã hội của một huyện vốn căn bản là thuần nông, có xuất phát điểm thấp về kinh tế, đóng góp tích cực vào những thành tích chung của toàn thành phố chúng ta. Những kết quả toàn diện đó đã được thể hiện rõ trong Báo cáo chính trị trình đại hội.   

đồng chí Lê Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố
Đồng chí Lê Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu chỉ đạo đại hội

Trong nhiệm kỳ tới, đồng chí Lê Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố khẳng định Vĩnh Bảo vinh dự là một huyện có truyền thống hiếu học, khoa bảng; và cũng là địa phương có bề dày truyền thống cách mạng. Đó thực sự là những di sản quý báu do các bậc tiên hiền đời trước cũng như các thế hệ anh hùng, liệt sỹ, các vị tiền bối cách mạng gây dựng và để lại. Thế hệ hôm nay nói chung, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện nhà nói riêng cần hết sức trân trọng, tự hào và có trách nhiệm phát huy để các truyền thống đó ngày càng “xanh tươi kết quả”.

Đồng chí Bí thư Thành ủy tin tưởng rằng, với khát vọng và tình yêu quê hương của người dân Vĩnh Bảo, nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ huyện Vĩnh Bảo sẽ lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 26, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ 16 và Nghị quyết Đại hội lần thứ 13 của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đoàn chủ tịch tiến hành bầu Ban chấp hành khóa mới
Đoàn chủ tịch tiến hành bầu Ban chấp hành khóa mới

Một nhiệm vụ quan trọng của Đại hội là bầu Ban Chấp hành Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025 và bầu Đoàn Đại biểu Đảng bộ huyện dự Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI. Đồng chí Bí thư Thành ủy đề nghị các đại biểu phát huy dân chủ, sáng suốt lựa chọn những đồng chí có bản lĩnh chính trị vững vàng, có năng lực, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm để bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ huyện nhiệm kỳ tới, xây dựng một tập thể lãnh đạo đoàn kết, thống nhất, đổi mới đủ sức đưa huyện Vĩnh Bảo bước vào thời kỳ phát triển mới. Những đồng chí được bầu vào Đoàn đại biểu của Đảng bộ huyện dự Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI phải là những đảng viên tiêu biểu để vừa có thể đóng góp vào thành công của Đại hội; vừa góp phần phổ biến, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết sau Đại hội.

Nhân dịp Kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2020), thay mặt Thành ủy, đồng chí Lê Văn Thành- Bí thư Thành ủy trân trọng gửi tới các gia đình có công với cách mạng, các gia đình Liệt sỹ, tới các vị thương bệnh binh trên địa bàn huyện lời thăm hỏi ân cần và lời chúc sức khỏe trân trọng nhất!

Với tinh thần tập trung dân chủ, đại hội đã tiến hành bầu 41 đồng chí vào Ban chấp hành khóa 26 nhiệm kỳ 2020-2025; lấy phiếu giới thiệu nhân sự Bí thư Huyện ủy khóa 26. Tiếp đó, Ban Chấp hành Đảng bộ khóa 26 họp phiên thứ nhất bầu các chức danh bí thư, phó bí thư, ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, bầu Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông