Đại hội Hội doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Hải Phòng: Bầu 31 Ủy viên Ban chấp hành nhiệm kỳ 2021-2026

17:26 24/04/2021

Sáng 24-4, tại trường UBND phường Hải Thành (Dương Kinh), Hội doanh nghiệp của Thương binh và người khuyết tật Hải Phòng tiến hành đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2021-2026.

Chương trình văn nghệ của các Cựu chiến binh chào mừng Đại hội

Đến dự có các đồng chí: Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND TP; Thiếu tướng Lê Mã Lương - Anh hùng LLVTND, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Việt Nam; Thiếu tướng Lưu Xuân Cải – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Hải Phòng; đại diện lãnh đạo một số ban, ngành thành phố.

Đại biểu Hội viên là những thương binh nặng tham dự Đại hội

Hội doanh nghiệp của Thương binh và người khuyết tật Hải Phòng được thành lập theo Quyết định số 310/QĐ-UBND ngày 1-2-2021 của Ủy ban Nhân dân thành phố Hải Phòng, trên cơ sở Chi hội doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Việt Nam tại Hải Phòng.

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam phát biểu tại Đại hội

Hội là tổ chức nghề nghiệp hoạt động theo điều lệ được UBND TP phê duyệt, tập hợp đội ngũ các doanh nghiệp, doanh nhân là thương binh và người khuyết tật, nhằm hỗ trợ các hội viên các kiến thức mới, đồng thời chia sẻ tạo điều kiện để liên kết, phối hợp phát triển sản xuất kinh doanh, xây dựng nếp sống văn hóa doanh nghiệp, góp phần vào công cuộc phát triển chung của thành phố và đất nước.

Thiếu tướng Lê Mã Lương - Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân, Chủ tịch Hiệp hội thương binh và người khuyết tật Việt Nam phát biểu tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, các đồng chí: Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND TP; Thiếu tướng Lê Mã Lương - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Việt Nam; Thiếu tướng Lưu Xuân Cải - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Hải Phòng, đánh giá cao tinh thần tâm huyết, trách nhiệm của các thành viên Hội, đã phát huy truyền thống tốt đẹp  "Bộ đội Cụ Hồ", thể hiện sâu sắc niềm tin "thương binh tàn nhưng không phế", tiếp tục cống hiến phục vụ Tổ quốc.

Thiếu tướng Lưu Xuân Cải - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Hải Phòng phát biểu tại Đại hội

Các đồng chí lãnh đạo dự Đại hội đều tin tưởng rằng, dưới mái nhà chung là Hội doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật thành phố, các thành viên của Hội sẽ đoàn kết, tuân thủ pháp luật, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội cũng như các hoạt động xã hội, đóng góp xứng đáng vào công cuộc phát triển của thành phố, góp phần cùng Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân thành phố thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Đại hội XVI Đảng bộ thành phố, trên nền tảng định hướng tại Nghị quyết 45-NQ/TW của Bộ Chính trị, về xây dựng và phát triển Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến 2045.

Ông Nguyễn Thanh Đoàn - Chủ tịch Hội doanh nghiệp thương binh và người khuyết tật Hải Phòng nhiệm kỳ 2021-2026

Đại hội đã tiến hành các nội dung chính: Công bố Quyết định về việc thành lập Hội doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Hải phòng; thông qua Điều lệ Hội; thông qua Phương hướng, nhiệm vụ của Hội nhiệm kỳ 2021 – 2026; thông qua Nghị quyết Đại hội… đồng thời bầu Ban chấp hành Hội gồm 31 Ủy viên.

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam và các đồng chí Thiếu tướng Lê Mã Lương, Lưu Xuân Cải chúc mừng BCH Hội nhiệm kỳ 2021-2026.

Ông Nguyễn Thanh Đoàn – Tổng giám đốc Công ty cổ phần thương binh Trường Sơn, Ủy viên BCH Hiệp hội doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Việt Nam, được tín nhiệm bầu là Chủ tịch Hội, nhiệm kỳ 2021-2026.

Lê Minh Thắng

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông