Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII năm 2014: Bế mạc giải Billiards-Snooker

17:47 16/12/2014

 

 

Trao giải cho các VĐV
Trao giải cho các VĐV

Chiều 14-12, tại nhà thi đấu đa năng Khu liên hợp thể thao Hải Phòng, diễn ra các trận chung kết và lễ bế mạc Giải vô địch Billiards - Snooker trong chương trình thi đấu của ĐH TDTT toàn quốc lần thứ VII năm 2014.

Ở hai trận chung kết cuối cùng, đoàn TP.HCM đại thắng khi Dương Quốc Hoàng vượt qua Hoàng Đại Thiện với tỷ số 7-2 nội dung Pool 9 bi, trong khi Trần Quyết Chiến đánh bại Đỗ Đức Hiền với tỷ số 40-31.

Như vậy 12 nội dung trong môn Billiards - Snooker tại Đại hội VII năm 2014 đã chính thức khép lại. Đoàn TP.HCM có cuộc bứt tốc ngoạn mục để giành vị trí nhất toàn đoàn với 7 HCV, 2 HCB, 7 HCĐ; đoàn Đà Nẵng xếp thứ 2 với 2 HCV, 3 HCB và 1 HCĐ; đứng thứ 3 là đoàn Hà Nội với 2 HCV, 2 HCB, 4 HCĐ. Bất ngờ lớn nhất chính là phong độ yếu kém của các VĐV đoàn Hà Nội khi họ chỉ giành được 2 HCV, 2 HCB, 4 HCĐ. Thành tích này kém xa so với kỳ Đại hội VI năm 2010 (7 HCV, 5 HCB, 5 HCĐ). Và bất ngờ cuối là ở nội dung Pool 9 bi nữ khi cô gái đến từ TP. HCM Bích Trâm đã vượt qua tượng đài trong làng Pool nữ Việt Nam Ngọc Lệ (Hà Nội) với tỷ số cách biệt 7-2.

Ông Đoàn Tuấn Anh, bộ môn bi-a, bi sắt, Tổng cục TDTT, đánh giá: Đây là kết quả hoàn toàn hợp lý và phản ánh đúng thực lực của các đoàn tham dự. Công tác tổ chức giải đấu cũng được chuẩn bị rất tốt ngay từ đầu, BTC chuẩn bị sẵn mọi phương án giải quyết nên mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát. Theo đánh giá chung, môn Billiards - Snooker đã khép lại thành công trên nhiều phương diện.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông