CATP khen thưởng CAQ Đồ Sơn trong thực hiện cấp CCCD gắn chíp điện tử

13:00 05/04/2021

Sáng 5-4, tại trụ sở UBND phường Hải Sơn, Đại tá Bùi Trung Thành - Phó Giám đốc Công an thành phố cùng đoàn công tác đã đến khen thưởng, động viên CAQ Đồ Sơn liên tục 3 ngày đạt chỉ tiêu thu nhận trên 500 hồ sơ cấp CCCD gắn chíp điện tử mỗi máy trong 1 ngày.
Đại tá Bùi Trung thành PGD CATP tặng quà và hoa động viên CBCS CAQ Đồ Sơn

Đại tá Trần Tiến Quang - Trưởng Công an quận Đồ Sơn cho biết: Trong 3 ngày từ ngày mồng 2 đến ngày mồng 4-4, chỉ tiêu thu nhận, hoàn thiện hồ sơ cấp CCCD gắn chíp điện tử mỗi máy/1 ngày đều đạt trên 500 hồ sơ. Cao nhất là ngày 4-4 đạt chỉ tiêu thu nhận 532 hồ sơ trên 1 máy. Để có được kết quả trên, Đảng ủy - lãnh đạo CAQ đã chủ động tập trung chỉ đạo, huy động các lực lượng cùng tham gia, bố trí cơ sở vật chất, thiết bị thuận lợi cho cán bộ chiến sỹ thao tác, vận hành. Đồng thời, CAQ cũng tranh thủ sự ủng hộ của chính quyền địa phương từ cấp phường đến cấp cơ sở như chi bộ, tổ dân phố để vận động nhân dân đến cấp CCCD gắn chíp điện tử. Bên cạnh đó, với đặc điểm địa bàn có nhiều ngư dân đi làm biển, lao động làm ăn xa... Công an quận bố trí cấp CCCD gắn chíp điện tử ngoài giờ, thời gian làm việc hợp lý, gửi giấy mời và tạo điều kiện tối đa để nhân dân không phải di chuyển xa nơi cư trú. Với sự ủng hộ của các cấp, các ngành, sự đồng thuận của nhân dân, hiện nay, từ 2h sáng lực lượng đã triển khai thực hiện cấp CCCD cho người dân đến làm thủ tục. Có buổi mất điện, nhưng với mục tiêu không để thời gian "chết", CAQ thuê máy phát điện cử người dân về để đảm bảo vẫn thực hiện cấp CCCD, không để nhân dân phải chờ đợi, đi lại nhiều lần.

CBCS Công an quận hỗ trợ người cao tuổi đến trụ sở UBND phường làm thủ tục cấp CCCD

Nhằm ghi nhận, biểu dương thành tích CAQ Đồ Sơn thực hiện đợt cao điểm cấp CCCD gắn chíp điện tử cho nhân dân trên địa bàn,  Đại tá Bùi Trung Thành - Phó Giám đốc Công an thành phố thay mặt Đảng ủy - Giám đốc CATP tặng quà và động viên đơn vị đầu tiên vượt chỉ tiêu do Bộ Công an, Công an thành phố giao. Đại tá Bùi Trung Thành chân thành cảm ơn chính quyền địa phương đã giúp lực lượng Công an huy động cả hệ thống chính trị để vận động và nhận được sự hưởng ứng của người dân đến làm CCCD gắn chíp điện tử. Đồng chí cũng động viên cán bộ chiến sỹ, chúc đơn vị khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành chỉ tiêu cấp CCCD gắn chíp điện tử đúng tiến độ đợt cao điểm do Bộ Công an, UBND thành phố và Công an thành phố giao...

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông