Đại tá Bùi Trung Thành, Phó Giám đốc CATP lắng nghe ý kiến nhân dân tại phường Đằng Lâm, quận Hải An

08:53 27/11/2020

Thực hiện Kế hoạch số 1764/KH-CATP-PV01 ngày 17-11-2020 của Giám đốc CATP, chiều 26-11, Đại tá Bùi Trung Thành, Phó Giám đốc CATP đã lắng nghe phản ánh của nhân dân phường Đằng Lâm về lực lượng Công an cơ sở. Cùng dự có Thượng tá Nguyễn Xuân Biếc-Trưởng CA quận Hải An, lãnh đạo Đảng uỷ, UBND phường Đằng Lâm và các Phòng nghiệp vụ CATP.

 

Đại diện Tổ dân phố Thư Trung phát biểu ý kiến tại hội nghị 

Phường Đằng Lâm có hơn 8.200 hộ dân với gần 31.300 nhân khẩu và được chia thành 11 tổ dân phố. Theo báo cáo của Công an phường, tính từ tháng 11-2019 đến nay, trên địa bàn xảy  ra 8 vụ phạm pháp hình sự, giảm 1 vụ so với cùng kỳ năm 2019.

Các mô hình như “Phối hợp quản lý đối tượng cai nghiện bằng methadol”, “Bục gác an ninh” được duy trì và phát huy hiệu quả, góp phần giữ vững ANTT tại địa phương.

Tại hội nghị, đã có 8 ý kiến liên quan đến các lĩnh vực như công tác quản lý người nước ngoài; đảm bảo TTATGT tại một số tuyến đường trục chính, cổng trường học; tạo điều kiện để lực lượng cảnh sát khu vực có thời gian gắn bó, nắm chắc tình hình địa bàn; liên kết các mô hình đảm bảo ANTT; một số kiến nghị của nhân dân trong quản lý đất đai…

 Đại tá Bùi Trung Thành, Phó Giám đốc CATP phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Bùi Trung Thành, Phó Giám đốc CATP cảm ơn nhân dân phường Đằng Lâm đã tin tưởng, ghi nhận những đóng góp của lực lượng công an cơ sở đối với sự ổn định, phát triển của địa phương.

Tổng hợp những ý kiến tại hội nghị, lãnh đạo CATP yêu cầu Công an quận rà soát, báo cáo và đề xuất biện pháp giải quyết để đảm bảo ANTT và TTATGT trên địa bàn, nhất là giờ cao điểm tại một số tuyến đường chính và các cổng trường học.

Đối với các ý kiến về bố trí, sửa chữa hệ thống đèn tín hiệu giao thông, đặt biển cấm đỗ xe, cấp trang thiết bị cho công an phường, lực lượng bảo vệ dân phố, tuyên truyền, ngăn chặn tình trạng học sinh lạng lách, đánh võng…, lãnh đạo Công an thành phố giao các Phòng nghiệp vụ tổng hợp, tham mưu.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông