Đại tá Đào Quang Trường - Phó Giám đốc CATP chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

20:36 19/11/2018

Nhân dịp kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng 19-11, Đại tá Đào Quang Trường - Phó Giám đốc CATP dẫn đầu đoàn công tác CATP đến chúc mừng các trường: ĐH Hàng hải, ĐH Hải Phòng và ĐH Dân lập Hải Phòng.

Đại tá Đào Quang Trường - Phó Giám đốc CATP cùng đoàn công tác tặng hoa Trường Đại học Hàng hải

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP, Đại tá Đào Quang Trường gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đội ngũ các nhà giáo, giảng viên đang nghiên cứu, giảng dạy tại Trường ĐH Hàng hải, ĐH Hải Phòng và ĐH dân lập Hải Phòng.

Trong không khí ấm áp, chân tình, Đại tá Đào Quang Trường - Phó Giám đốc CATP chia sẻ: Tôn sư trọng đạo là đạo lí, truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 là ngày cả xã hội tôn vinh và tri ân các thầy cô – những người có công đầu trong sự nghiệp “trồng người” đặc biệt cao quý.

Đại tá Đào Quang Trường - Phó Giám đốc CATP cùng đoàn công tác tặng hoa Trường Đại học Hải Phòng

Những năm qua, các trường đại học Hàng hải, ĐH Hải Phòng và ĐH Dân lập Hải Phòng đã phối hợp rất tốt với CATP trong nhiều lĩnh vực giữ gìn ANTT; góp phần cùng CATP hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo ANCT, TTATXH trên địa bàn.

Phó Giám đốc CATP Đào Quang Trường mong muốn thời gian tới, phát huy những kết quả tích cực đã đạt được, các trường ĐH sẽ tiếp tục đồng hành, phối hợp chặt chẽ cùng CATP và Công an các đơn vị, địa phương triển khai nhiều chương trình, biện pháp bảo đảm an ninh trật tự nhằm tạo môi trường ổn định để nhà trường tập trung giảng dạy, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho thành phố và đất nước.

Đại tá Đào Quang Trường - Phó Giám đốc CATP cùng đoàn công tác tặng hoa Trường Đại học Dân lập Hải Phòng

 Cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP, Ban lãnh đạo các trường ĐH Hàng hải, Trường ĐH Hải Phòng và ĐH dân lập Hải Phòng đã khẳng định thời gian tới sẽ tiếp tục đồng hành và phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các đơn vị CATP trong nhiều mặt công tác, đặc biệt là lĩnh vực bảo vệ TTATXH.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông