Đại tá Lê Trung Sơn, Phó Giám đốc CATP lắng nghe ý kiến nhân dân phường Anh Dũng (Dương Kinh)

08:57 08/12/2022

Sáng 7-12, tại hội trường UBND phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, Đoàn công tác do Đại tá Lê Trung Sơn - Phó Giám đốc CATP làm Trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ thuộc CATP và Công an quận Dương đến lắng nghe ý kiến nhân dân về tình hình an ninh trật tự và lực lượng Công an cơ sở. Cùng dự có đại diện chính quyền phường Anh Dũng, công an phường Anh Dũng và đông đảo nhân dân.

Năm 2022, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn phường Anh Dũng tiếp tục được giữ vững ổn định. Trên địa bàn không xảy ra trọng án, không để hình thành các băng, ổ, nhóm tội phạm hoạt động theo kiểu “xã hội đen”, không có điểm nóng phức tạp về tình hình tội phạm hình sự. Công tác tấn công trấn áp các loại tội phạm tiếp tục được tăng cường. Công an phường đã tiếp nhận, xử lý 27 vụ việc liên quan đến ANTT (giảm 4 vụ so với năm 2021).

Quang cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, đại diện cấp ủy địa phương và quần chúng nhân dân đánh giá cao các mặt công tác Công an trên địa bàn phường trong việc giữ gìn ANTT, thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương cũng như chiến dịch cấp căn cước công dân có gắn chíp trên địa bàn.

Đại biểu phường Anh Dũng tham gia đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Các đại biểu cũng phản ánh tới Công an thành phố, Công an quận Dương Kinh nhiều ý kiến các lĩnh vực quan tâm như: tình hình ANTT tại các khu dân cư, tình trạng thanh thiếu niên tụ tập đông người tham gia đánh nhau gây mất ANTT trên địa bàn, đối với các địa bàn phức tạp, trọng điểm cần bố trí lực lượng công an chính quy cho phù hợp, tăng cường, bố trí bảo vệ khu dân phố cho phù hợp với tình hình thực tế…

Đại tá Lê Trung Sơn - Phó Giám đốc CATP  phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt đoàn công tác, Đại tá Lê Trung Sơn - Phó Giám đốc CATP ghi nhận các ý kiến đóng góp của nhân dân, đồng thời chỉ đạo Trưởng Công an quận Dương Kinh và lãnh đạo các phòng nghiệp vụ tiếp thu, giải đáp các ý kiến, kiến nghị ngay tại hội nghị.

TRUNG KIÊN  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông