Dải trung tâm thành phố rộn ràng ngày cận Tết

10:33 13/02/2018

Những hình ảnh đẹp lung linh của “phố hoa” ở dải trung tâm thành phố đã đem lại nhiều cảm xúc cho nhân dân và du khách đến với Hải Phòng khi mùa xuân đang đến thật gần…

Là điểm nhấn của đô thị Hải Phòng, dải trung tâm thành phố được trang trí với hàng chục ngàn chậu hoa tươi các loại, tạo ra những thảm hoa tươi nghệ thuật, lung linh sắc màu, thu hút được nhiều người dân và du khách đến tham quan, chụp ảnh.

Theo ghi nhận của phóng viên, mới hơn 7 giờ sáng nhưng tại các cửa hàng dịch vụ cho thuê áo dài và chụp ảnh ngày Tết tại các tuyến đường Hoàng Văn Thụ, Trần Phú, khu vực gần Nhà Hát lớn và vườn hoa trung tâm đã có rất nhiều khách hàng chọn lựa trang phục để có được những bức hình lưu niệm đẹp nhất trong dịp Tết nguyên đán.

Phần đông các bạn trẻ đều chọn cho mình trang phục áo dài để chụp hình ở dải vườn hoa trung tâm, Nhà hát lớn. Có nhiều gia đình còn mang theo cả con nhỏ để chung vui trong không khí rộn ràng.

Ước tính, mỗi ngày có hàng nghìn lượt người đến với dải trung tâm thành phố, tạo nên không khí vô cùng náo nức, vui tươi nơi đây.

Xuân Hạ

          

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông