Đám cưới văn minh của chàng CSKV

22:30 08/03/2016

 

Đôi bạn trẻ vui vẻ đón nhận quà chúc phúc của đồng nghiệp
Đôi bạn trẻ vui vẻ đón nhận quà chúc phúc của đồng nghiệp

Một đám cưới tiết kiệm, văn minh và không kém phần lãng mạn của chú rể Đỗ Văn Khánh (Cảnh sát khu vực CAP Hùng Vương) và cô dâu Phạm Thị Ngân (Giáo viên Trường tiểu học Hùng Vương) vừa được tổ chức vô cùng ấm áp, vui vẻ, náo nhiệt tại hội trường UBND phường Hùng Vương.

Đây là hoạt động nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 * 26-3-2016), thực hiện Chỉ thị số 15 của Ban Thường vụ Thành ủy, Kết luận số 18 của Ban Thường vụ Quận ủy Hồng Bàng về việc thực hiện nếp sống văn hóa, thực hành tiết kiệm trong việc cưới, việc tang, lễ hội và bài trừ mê tín dị đoan do Đoàn phường và CAP đứng lên phối hợp tổ chức cho đôi bạn trẻ.

Đám cưới được tổ chức đơn giản mà trang trọng với trọn vẹn ý nghĩa là sự kiện trọng đại của một đời người. Trước sự chứng kiến của 2 bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, các tổ chức, ban, ngành, đoàn thể, lãnh đạo địa phương và cán bộ Thành đoàn, Quận đoàn, giấy đăng ký kết hôn đã được trao tận tay cô dâu, chú rể. Tiếp đó, đôi uyên ương thực hiện đầy đủ những nghi thức của lễ cưới trong sự chúc phúc của mọi người. Lễ cưới khép lại trong niềm vui, phấn chấn của hết thảy mọi thành viên, nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc viên mãn của đôi bạn trẻ.

KC


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông