Đắm say những ca khúc về Hải Phòng

15:25 17/06/2019

Tối 15-6, tại Nhà Kèn vườn hoa Nguyễn Du đã diễn ra chương trình nghệ thuật cuối tuần do Đoàn Ca múa Hải Phòng biểu diễn.

Một tiết mục biểu diễn tại chương trình

Chương trình nghệ thuật bao gồm 15 tiết mục ca múa đặc sắc, được dàn dựng công phu. Mở đầu chương trình nghệ thuật là tiết mục hát múa “Ký ức bình minh” do NSND Quang Vinh sáng tác và biên đạo múa Phương Dung dàn dựng được tập thể nghệ sĩ diễn viên Đoàn Ca múa thành phố biểu diễn đã tạo ấn tượng tốt đẹp đối với khán giả.

Tiếp đó là ca khúc “Tình ca” của nhạc sĩ Hoàng Việt với những ca từ đẹp, âm nhạc hào tráng, thiết tha đã gieo bao xúc cảm trong tâm hồn người yêu nghệ thuật.

13 tiết mục biểu diễn hát múa tiếp theo đã thực sự tạo điểm nhấn cho chương trình nghệ thuật với chủ đề xuyên suốt là thể hiện tình yêu, niềm tự hào về con người và mảnh đất nơi đầu sóng ngọn gió.

Người xem, người nghe như bị cuốn theo những dòng cảm xúc trào dâng trong những bản tình ca “Tôi người Hải Phòng” - Xuân Bình, “Em có về Hải Phòng với anh không” - Vũ Trọng Thái, “Tôi với biển” - Tuấn Nghĩa, “Thành phố hoa thắp lửa” - Thanh Tùng, “Biển hát chiều nay” - Thanh Tùng…

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông