Đảng bộ Công ty Điện lực Hải Phòng tổng kết công tác năm 2017

18:11 31/01/2018

Sáng 30-1, Đảng bộ Công ty Điện lực Hải Phòng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018 và Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3-2-1930*3-2-2018).

Năm 2017, Đảng bộ Công ty đã lãnh đạo hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ, đảm bảo an toàn, nâng cao năng suất lao động và hiệu quả sản xuất kinh doanh, bảo toàn và phát triển vốn nhà nước, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ, đảng viên, người lao động. Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở.

Đảng bộ Công ty cũng triển khai nghiêm túc, kịp thời, đầy đủ các Chỉ thị, Nghị quyết, kế hoạch chương trình hành động của Trung ương và Thành ủy. Ban hành Nghị quyết lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng chương trình hành động để triển khai có hiệu quả các nghị quyết theo định hướng của cấp trên. Cùng với đó, Đảng bộ Công ty kiện toàn tổ chức cán bộ, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, thể hiện vai trò lãnh đạo toàn diện mọi lĩnh vực. Cán bộ đảng viên phấn khởi, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng.\

Các tập thể được khen thưởng tại hội nghị

Trong năm 2018, Đảng bộ Công ty tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, phát huy trí tuệ, nâng cao năng lực lãnh đạo của BCH Đẩng bộ và cấp ủy các cấp, đảm bảo sự lãnh đạo toàn diện, sâu sát, hiệu quả trong mọi lĩnh vực.

Nhân dịp này các chi, đảng bộ cơ sở và đảng viên xuất sắc đã được nhận khen thưởng từ Đảng bộ Công ty Điện lực Hải Phòng với những thành tích, đóng góp trong công tác xây dựng Đảng năm 2017.

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông