Đảng ủy CATP: Quán triệt Quy đinh 29 và 30/QĐ-TWcủa BCH TW khóa 12

17:44 04/11/2016

 

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Sáng 3-11, Đảng ủy CATP tổ chức hội nghị quán triệt thực hiện quy định, hướng dẫn của BCH Trung ương khóa 12 về thi hành Điều lệ Đảng và về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng. Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, Ủy viên BTV Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP chủ trì hội nghị.

Hội nghị đã được nghe các báo cáo viên của Ban tuyên giáo Thành ủy và UBKT Thành ủy truyền đạt những nội dung: Quy định số 29 của BCH TW về “Thi hành Điều lệ Đảng”; Hướng dẫn số 01 của BCH TW về “Một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng” và Quy định số 30 của BCH TW: “Thi hành chương 7, chương 8 Điều lệ Đảng về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng”.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, thiếu tướng Đỗ Hữu Ca yêu cầu các đồng chí cấp ủy viên, UBKT các cấp và các đồng chí trợ lý công tác Đảng trong Đảng bộ CATP dự hội nghị cần nêu cao ý thức trách nhiệm, tập trung lĩnh hội đầy đủ các nội dung cơ bản, cốt lõi và những điểm mới được báo cáo viên truyền đạt để ngay sau hội nghị khẩn trương tổ chức quán triệt tới toàn thể Đảng viên, CBCS trong đơn vị nắm vững và thực hiện nghiêm túc.

Các đơn vị phải tiến hành rà soát, bổ sung hoàn thiện quy chế làm việc, chương trình công tác để không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Đảng, công tác kiểm tra, giám sát, góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ cơ sở và Đảng bộ CATP ngày càng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Thu Ninh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông