Đảng ủy khối các cơ quan thành phố: Cập nhật kiến thức mới về văn hóa – con người

16:11 05/08/2018

Đảng ủy khối các cơ quan thành phố vừa tổ chức hội nghị cập nhật kiến thức mới về “Những vấn đề văn hóa – con người trong bối cảnh hiện nay, xây dựng văn hóa nơi công sở”. (ảnh)

          Hơn 500 cán bộ chủ chốt và báo cáo viên của các tổ chức cơ sở Đảng trong Đảng bộ khối đã tham dự, nghe GS.TS Hồ Sỹ Quý – nguyên viện trưởng Viện thông tin khoa hoạc xã hội (Viện hàn lâm khoa học Việt Nam) truyền đạt các nội dung liên quan.

          Nhấn mạnh về xây dựng văn hóa nơi công sở, GS.TS Hồ Sỹ Quý cho rằng, văn hoá công sở được hình thành theo tính kế thừa và tiếp thu có sáng tạo, có chọn lọc qua các giai đoạn, do đó không ngừng được bổ sung và ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội hiện đại.

             Xây dựng văn hoá công sở, thực chất là xây dựng giá trị riêng của bản thân mỗi người thông qua việc hình thành những thói quen, lề lối làm việc khoa học, theo trật tự kỷ cương, với phong cách ứng xử cùng hành vi văn minh, lịch sự nơi công sở. Đây là điều hết sức quan trọng, không chỉ thể hiện đạo đức, phẩm chất của cán bộ, công chức, viên chức trong khi thực thi nhiệm vụ mà còn thể hiện trình độ văn hoá của mỗi con người.

          Qua đợt cập nhật kiến thức lần này, Đảng ủy khối chủ trương hoàn thiện việc xây dựng văn hoá công sở, nâng cao chất lượng và hiệu quả khi xử lý, giải quyết công việc, xây dựng lề lối làm việc khoa học của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong khối, góp phần tích cực vào quá trình phát triển của thành phố hướng tới mục tiêu xây dựng Hải Phòng thành thành phố Cảng xanh, văn minh, hiện đại, như tinh thần Nghị quyết đại hội 15 Đảng bộ thành phố đề ra.

        LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông