Đảng ủy Khối Doanh nghiệp: Gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng và trao tặng Huy hiệu Đảng

18:40 03/02/2020

Chiều 3-2, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 * 3-2-2020) và trao tặng Huy hiệu Đảng. Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Bùi Trung Nghĩa dự và chủ trì cuộc gặp mặt.

Tại hội nghị, các đại biểu ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam trong suốt 90 năm xây dựng và trưởng thành đã chèo lái con đường cách mạng nước ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, mang lại độc lập, cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 tặng các đảng viên

Đảng bộ Khối Doanh nghiệp thành phố Hải Phòng được thành lập ngày 17/7/2007. Những năm qua, công tác xây dựng đảng luôn được xác định là nhiệm vụ then chốt của Đảng bộ Khối. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp thành phố, công tác đảng trong các doanh nghiệp trực thuộc Đảng bộ đã có bước chuyển biến khá rõ nét. Các cấp uỷ cơ sở từng bước củng cố, nâng cao năng lực lãnh đạo và vai trò hạt nhân chính trị của các tổ chức Đảng trong doanh nghiệp.

Về sản xuất kinh doanh, hầu hết các doanh nghiệp trong Khối đều có doanh thu, nộp ngân sách Nhà nước, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động, không phải dừng hoạt động sản xuất, kinh doanh, không có tình trạng lãn công. Công tác lãnh đạo đoàn thể chính trị - xã hội được các cấp ủy quan tâm. Nhận thức và hành động của đoàn viên, thanh niên, hội viên và người lao động về các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước ngày càng được nâng lên. Các hoạt động của đoàn thể đã góp phần tích cực trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Khối nói chung và các doanh nghiệp nói riêng; tham gia có hiệu quả trong thực hiện các chủ trương, chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước tại địa phương, đơn vị.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tặng hoa chúc mừng các đảng viên có từ 40 năm tuổi Đảng

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Bùi Trung Nghĩa đề nghị các cán bộ, đảng viên và người lao động trong Khối Doanh nghiệp tăng cường đoàn kết, phát huy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, ý chí tự lực tự cường, đẩy mạnh phong trào thi đua và đổi mới, lập nên những thành tích xuất sắc, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2020, hoàn thành vượt mức mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp lần thứ II, tổ chức thành công đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội lần thứ III Đảng bộ Khối; triển khai hiệu quả Chương trình hành động của BCH Đảng bộ Khối thực hiện Nghị quyết 45 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Nhân dịp này, 12 đồng chí được trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 và tặng hoa chúc mừng 31 đồng chí đảng viên sinh hoạt trong Khối có từ 40 năm tuổi Đảng.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông