Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố và Sở Thông tin & Truyền thông: Phối hợp triển khai chuyên đề về chuyển đổi số

09:53 19/11/2021

Sáng 18-11, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị chuyên đề về chuyển đổi số. Dự và chủ trì Hội nghị có các đồng chí: Đỗ Quang Khoa – Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp; Lương Hải Âu – Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông; đại diện lãnh đạo một số ban, ngành thành phố và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp liên quan.

Đại biểu tham dự Hội nghị

Theo Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố Đỗ Quang Khoa, Hội nghị được tổ chức nhằm quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 03-NQ/TU ngày 26/10/2021 của Ban Thường vụ Thành ủy về chuyển đổi số thành phố Hải Phòng.

Qua đó nâng cao nhận thức của các cấp ủy, cán bộ, đảng viên, lãnh đạo các doanh nghiệp trong Khối về chuyển đổi số, kinh tế số, vai trò, tầm quan trọng, cơ hội và thách thức đối với doanh nghiệp, đẩy mạnh chuyển đổi số đưa doanh nghiệp phát triển nhanh, bền vững trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ hiện nay.

Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố Đỗ Quang Khoa phát biểu tại Hội nghị.

Đồng thời đây cũng là một trong những hoạt động quan trọng, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI, Nghị quyết số 45 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp lần thứ III.

Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tuyến kết nối tới 26 điểm cầu với các nội dung: tổng quan về chuyển đổi số, phát triển kinh tế số; cơ hội, thách thức và giải pháp cho doanh nghiệp.

          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông