Đảng ủy Khối doanh nghiệp thành phố: Biểu dương 25 tập thể và cá nhân trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW

10:23 09/05/2019

Sáng 8-5, Đảng ủy Khối doanh nghiệp thành phố tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng chí Bùi Trung Nghĩa – Bí thư Đảng ủy Khối chủ trì hội nghị.

Khen thưởng các tập thể tiêu biểu

Qua 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, các tổ chức Đảng, đoàn thể trong Đảng bộ Khối đã thực hiện nghiêm túc và tổ chức triển khai, quán triệt, từ đó giúp cho cán bộ, đảng viên, người lao động trong Khối nhận thức đầy đủ hơn về những giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tạo sự thống nhất cao trong toàn Đảng bộ.

Cán bộ, đảng viên, người lao động trong Khối đã gắn việc thực hiện Chỉ thị 05 với những việc làm cụ thể, phù hợp với thực tiễn đơn vị, góp phần nâng cao hiệu quả thực thi nhiệm vụ kinh tế - xã hội, đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực, giải quyết những vấn đề nổi cộm…

Bên cạnh đó, Đảng ủy Khối đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy cơ sở và các tổ chức đoàn thể tích cực tham gia thực hiện công tác xã hội. Hàng năm, các doanh nghiệp trong Đảng bộ Khối đã đóng góp trên 10 tỷ đồng cho công tác từ thiện xã hội, đặc biệt là tổ chức cho đoàn đại biểu thăm huyện đảo Trường Sa năm 2018, tặng quà cho các hộ dân và ủng hộ “Quỹ đồng đội” của các đơn vị đóng quân trên các đảo và nhà giàn với số tiền 160 triệu đồng.

Đồng thời hàng năm, Đảng ủy Khối phối hợp tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện, mỗi đợt vận động có bình quân 750 người đăng ký, thu về trên 400 đơn vị máu... cùng nhiều hoạt động có ý nghĩa khác

Nhân dịp này, Đảng ủy khối đã biểu dương, khen thưởng 10 tập thể và 15 cá nhân, đã có thành tích xuất sắc trong 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị.

*Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Đảng ủy Khối doanh nghiệp thành phố đã tổ chức thông tin tới các cán bộ chủ chốt và đội ngũ báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội về Nghị quyết 45-NQ/TW của Bộ Chính trị “xây dựng và phát triển Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

                                                                                          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông