Đang xác định nguyên nhân tử vong đôi nam nữ tại thị trấn An Dương (An Dương)

10:18 06/07/2019

Đại diện CAH An Dương cho biết, đơn vị đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ CATP điều tra, xác định nguyên nhân tử vong đôi nam nữ tại nhà riêng thuộc Tổ 6, thị trấn An Dương, huyện An Dương.

Thông tin ban đầu, sáng 5-7, phát hiện nhiều dấu hiệu bất thường tại nhà chị Mai Thị M., sinh 1989, quê thôn Tư Sinh, xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng (tạm trú tại Tổ , thị trấn An Dương, huyện An Dương), hàng xóm đã sang và phát hiện chị M. tử vong trên giường, trên vùng cổ có thương tích.

Ngoài ra, gần đó còn có anh Nguyễn Trung T., sinh 1985, tại thôn Yên, xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng chết trong tư thế treo cổ. Ngay sau đó, người dân đã thông báo cho cơ quan công an.

Nhận được tin báo, CAH An Dương có mặt tại hiện trường, kết hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc. Được biết, giữa chị M. và anh T. có quan hệ tình cảm với nhau.

Trao đổi với PV, ông Phạm Đăng Hoãn- Chủ tịch UBND xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng cho biết: Trong ngày 5-7, gia đình 2 nạn nhân đã đưa các cháu về tổ chức hậu sự, riêng gia đình chị Mai Thị M. đang tổ chức lễ tang.

Được biết, căn nhà tại thị trấn An Dương, huyện An Dương mà chị M. đang ở được gia đình mới mua cho anh trai M. (đang đi bộ đội). Đối với trường hợp anh T. là con trưởng trong nhà.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông