Đạo diễn Robie Trường công bố phim "11 niềm hy vọng" trên Youtube

20:53 07/06/2018

Trên trang Youtube chính thức của Metan Entertainment, đạo diễn Robie Trường và nhà sản xuất đã gửi tặng khán giả yêu phim và người hâm mộ bóng đá một món quà đặc biệt: bộ phim điện ảnh “11 Niềm Hy Vọng” được công bố với bản chất lượng full HD.

Điều gì khiến “11 Niềm Hy Vọng” được tung lên sớm hơn từ 1 đến 2 năm

“11 Niềm Hy Vọng” không phải là bộ phim điện ảnh Việt đầu tiên được nhà sản xuất tung lên Youtube, khán giả cũng đã được thưởng thức rất nhiều bộ phim khác trước đó trên mạng. Tuy nhiên, thời điểm phim được công bố rộng rãi thường là từ 1 đến 2 năm, thậm chí lâu hơn, sau khi nhà sản xuất đã tối đa hoá lợi nhuận bằng việc bán bản quyền cho đài truyền hình hay thậm chí phát hành ra nước ngoài. Nhưng “11 Niềm Hy Vọng” lại bỏ qua tất cả các bước đó, chỉ với một mục đích: đưa bộ phim sớm nhất có thể đến đông đảo khán giả. Một bước đi táo bạo, chưa từng có trong tiền lệ, rõ ràng nhà sản xuất đang đặt niềm đam mê của ekip và khán giả lên trên yếu tố về lợi nhuận.

Như đạo diễn Robie Trường từng chia sẻ, nguyện vọng của anh khi thực hiện bộ phim là mong muốn nó được tiếp cận đến thật nhiều khán giả xem phim và những người hâm mộ bóng đá nước nhà. Đó là mong muốn cho thông điệp ý nghĩa của bộ phim được lan toả đến cộng đồng, về tình yêu dành cho bóng đá, về tinh thần dân tộc, về những điều tự hào mà các cầu thủ bóng đá đã từng đem lại cho người hâm mộ Việt Nam. Và bên cạnh đó, bộ phim cũng là tiếng nói cổ vũ cho bóng đá nước nhà.


Đạo diễn Robie Trường là một người dành nhiều tâm huyết cho bóng đá Việt Nam

 Đam mê và tình yêu mà vị đạo diễn này dành cho bóng đá Việt Nam là rất lớn.

 Cuộc hành trình niềm tin của “11 Niềm Hy Vọng”

10 năm trước, khi Việt Nam lần đầu tiên vô địch giải AFF CUP, đạo diễn Robie Trường đã hình thành nên ý tưởng cho bộ phim “11 Niềm Hy Vọng”. Vun dưỡng cho niềm tin vào một ngày khởi sắc của bóng đá Việt Nam, anh góp nhặt tư liệu suốt nhiều năm liền để viết nên kịch bản bộ phim với màu sắc và các sự kiện đậm chất bóng đá Việt. Khán giả xem phim sẽ nhìn thấy đâu đó hình ảnh thời niên thiếu của Lê Huỳnh Đức, cú chào ăn mừng kiểu nhà binh của huyền thoại Nguyễn Hồng Sơn, hay đâu đó hình ảnh của Quế Ngọc Hải, của Công Phượng, của những cầu thủ U23 Việt Nam.


Cựu danh thủ Hồng Sơn cũng là người truyền rất nhiều cảm hứng cho bộ phim.

Người xem sẽ nhìn thấy những hình ảnh quen thuộc của bóng đá Việt Nam được tái hiện qua bộ phim.

Nguồn cảm hứng chưa dừng lại ở đó, sự xuất hiện của các cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, Lê Huỳnh Đức và Phan Văn Tài Em trong bộ phim như một lời khẳng định, đây chính là tác phẩm được đầu tư nghiêm túc dành cho những fan hâm mộ của bóng đá Việt.

Bấm máy vào giữa năm 2017 và bắt đầu giai đoạn hậu kỳ ngay sau đó, đạo diễn Robie Trường và cả ekip vượt qua sự chới với của thất bại của Việt Nam tại SEA Games 29, giữ lửa niềm tin tiếp tục hình thành nên “11 Niềm Hy Vọng”. Đầu năm 2018, kỳ tích của U23 tại AFC như một quả bom bùng nổ khao khát bấy lâu nay của hàng triệu con tim người hâm mộ bóng đá nước nhà. Khán giả cứ ngỡ như “11 Niềm Hy Vọng” sẽ tranh thủ sức nóng của U23 để tung phim ra rạp, nhưng đạo diễn Robie Trường quyết định vẫn giữ kế hoạch ra mắt như cũ để hoàn thành chỉn chu hơn phần hậu kỳ của bộ phim.

 Tiếp tục lan toả niềm tin cho bóng đá Việt

“11 Niềm Hy Vọng” như một cơn gió lạ. Đạo diễn Robie Trường chọn cách chinh phục khán giả bằng cảm xúc. Và với những ai đã thưởng thức bộ phim, đó là hai tiếng đồng hồ để buồn, vui và thăng hoa, vỡ oà qua các trận cầu trên những thước phim. Bên cạnh câu chuyện trên sân cỏ, là thông điệp về tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu, tình đồng đội, và trên hết là niềm tự hào dân tộc khi hàng triệu trái tim hoà cùng một nhịp đập.


hong của 11 Niềm Hy Vọng do diễn viên Nhan Phúc Vinh đảm nhận

Và giờ đây đạo diễn Robie Trường cùng ekip tiếp tục mang đến đông đảo người xem và lan toả thông điệp tình yêu bóng đá thông qua bộ phim được công bố rộng rãi trên trang Youtube chính thức của Metan Entertainment. Để những khán giả chưa có điều kiện đến rạp, những khán giả ở những nơi không có rạp chiếu phim hay cả kiều bào ở nước ngoài cũng có cơ hội thưởng thức “11 Niềm Hy Vọng”. Nhưng hơn hết là vì tình yêu, niềm tin dành cho một nền bóng đá Việt Nam phát triển mạnh mẽ, như cái cách mà các cầu thủ U23 đã lập nên kỳ tích ở Thường Châu và chắc chắn sẽ không dừng lại ở đó

“11 Niềm Hy Vọng” thực sự là một tác phẩm hình thành nên từ tình yêu dành cho bóng đá, từ sự cảm mến xen lẫn tự hào của người hâm mộ dành cho các cầu thủ, từ những con người Việt Nam mang trong mình niềm tin, nhiệt thành và máu lửa cho bộ môn thể thao vua này. Bạn đã có thể xem miễn phí bộ phim “11 Niềm hy vọng” vào bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu tại địa chỉ: https://www.youtube.com/watch?v=_AtfNi-R6nE

Phương Linh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông