Đảo Tím mộng mơ - Địa điểm du lịch mới gây bão tại Hàn Quốc

10:52 05/08/2020

Đảo Banwol, nằm ở quận Sinan, thuộc tỉnh Jeollanam được mệnh danh là “ Đảo Tím", bởi tất cả mọi thứ trên đảo đều có màu này, từ những cây cầu, đường đi, xe cộ đến những cánh đồng.

Sự tàn phá của dịch COVID-19 đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành du lịch của hầu hết quốc gia trên toàn thế giới, bao gồm Hàn Quốc. Tuy nhiên, sự xuất hiện của một hòn đảo “ kỳ lạ” vẫn gây bão trên mạng xã hội, khiến cho các tín đồ du lịch xứ sở kim chi đứng ngồi không yên.

Những vườn hoa tím ở Banwol

Đảo Banwol, hay còn gọi là “hòn đảo bán nguyệt”, nằm ở quận Sinan, thuộc tỉnh Jeollanam vừa được mệnh danh là “ Đảo Tím", bởi tất cả mọi thứ trên đảo đều có màu tím.

Đúng như tên gọi, nơi đây là một thiên đường màu tím với những cánh đồng oải hương rộng lớn, những cây hoàng hậu nở hoa màu tím, những ngôi nhà sơn màu tím, những cây cầu và cả những con đường màu tím.

Các mái nhà trong vùng đều được sơn màu tím

Ý tưởng xây dựng hòn đảo này được bắt đầu vào năm 2008 với công trình “Cây cầu Thiên thần”. Sau đó, chính quyền huyện Sinan, tỉnh Jeollanam đã công bố kế hoạch biến hòn đảo thành nơi thu hút khách du lịch độc đáo.

Kế hoạch của họ bao gồm trồng 40.000 cây oải hương, hàng ngàn cây hoàng hậu, cũng như các loại cây màu tím khác. Ngoài ra nhà cửa của cư dân cũng được sơn màu tím. Các điểm tham quan bên đường và đường đi cũng được sử dụng màu sắc đặc biệt này.

Một cầu tàu được sơn màu tím.

Chưa dừng ở đó, nhiều khách sạn, nhà hàng trên đảo cũng biến tím thành tông màu chủ đạo của họ. Thậm chí các nhà vệ sinh ở đây cũng có màu tím, qua đó mang tới cho du khách những trải nghiệm rất khác biệt.

Đảo Tím vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, nhưng gần đây nó đã gây sốt trên các phương tiện truyền thông xã hội châu Á, sau khi nhiều hình ảnh về hòn đảo được du khách Hàn Quốc chụp và chia sẻ trên mạng xã hội Instagram./.

Theo Vietnam+

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông