Đạp xe hưởng ứng Giờ Trái đất 2019

21:50 30/03/2019

Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019 với thông điệp " Save Energy Save Earth - Tiết kiệm năng lượng - bảo vệ trái đất", sáng 29-3, đoàn thanh niên công ty điện lực Hải Phòng tổ chức diễu hành bằng xe đạp qua các tuyến phố chính của thành phố, tuyên truyền về ý nghĩa của chương trình và kêu gọi mọi người nâng cao ý thức tiết kiệm năng lượng.

 Diễu hành bằng xe đạp qua các tuyến phố hưởng tuyên truyền tiết kiệm điện

Với sự tham gia của các đoàn viên thanh niên đến từ 14 chi nhánh, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng diễu hành qua các tuyến phố chính của thành phố. 

Tuyên truyền việc sử dụng năng lượng tiết kiệm tại các doanh nghiệp

Nội dung tuyên truyền tập trung vào việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, giảm tối đa việc sử dụng điện chiếu sáng và các thiết bị điện trong gia đình.

Cùng với đó, các cơ quan, doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh hạn chế tối đa sử dụng đèn điện chiếu sáng và trang trí quảng cáo.

Các khách hàng sản xuất bố trí kế hoạch sản xuất hợp lý để giảm mức sử dụng điện năng; tham gia tự nguyện tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết đồng loạt vào lúc 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 tối 30-3, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia, phát triển phong trào tiết kiệm năng lượng, đồng hành với phong trào bảo vệ môi trường.

 Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích