Dấu ấn Nhựa Tiền Phong tại các công trình, dự án trọng điểm của Hải Phòng

09:13 17/05/2022

Mùa hè năm 2022, sau hơn 2 năm đầu tư, xây dựng với tốc độ rất khẩn trương,Khu Du lịch quốc tế Đồi Rồng (Đồ Sơn) đã từng bước hoàn thành, trở thành một điểm đến vô cùng hấp dẫn đối với du khách. Ai đến đây cũng háo hức được khám phá và trải nghiệm ở khu du lịch đẳng cấp quốc tế với nhiều nét khác biệt. Đây cũng là một trong những dự án nổi bật của Hải Phòng có sự tham gia của Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (NTP) với vai trò là đơn vị cung cấp ống và phụ tùng nhựa xây dựng. Có thể nói, với uy tín hàng đầu về chất lượng và dịch vụ, Nhựa Tiền Phong đã giữ vững được vị thế, giữ được niềm tin của khách hàng và luôn là sự lựa chọn trong các công trình trọng điểm của thành phố và quốc gia.

                                                              Sự lựa chọn cho những công trình lớn                                                     

      Ông Phạm Ngọc Tuân, Tổng Giám đốc Công ty CP đầu tư và Du lịch Vạn Hương (chủ đầu tư Khu Du lịch quốc tế Đồi Rồng) cho biết: “Đây là khu du lịch có quy mô lớn, lên tới hơn 480 ha nhưng điểm đặc biệt là hoàn toàn nằm trên mặt biển. Bởi thế, yêu cầu về chất lượng vật liệu xây dựng nói chung hay ống và phụ tùng nhựa nói riêng đều rất khắt khe. Do đó, Nhựa Tiền Phong chính là một trong những thương hiệu được nhà đầu tư, nhà thầu thi công lựa chọn vì đáp ứng được tất cả những yêu cầu của một công trình lớn, có điều kiện thi công xây dựng rất khác biệt và độc đáo này.

                                                 

                               Sản phẩm ống và vật liệu NTP được lựa chọn sử dụng tại Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng (ảnh: Viết Rừng)

   Cũng theo chủ đầu tư, hiện có một số hạng mục của dự án đã được xây dựng như khu vực Bãi Biển Rồng -bãi biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam; Công viên nước; Khách sạn 5 sao Dream Đồ Sơn Granduer; sân golf…

    Đặc biệt, bãi biển nhân tạo trải dài hơn 1 km, rộng 23 ha là điểm nhấn đặc biệt cho du lịch miền Bắc. Lần đầu tiên, du khách sẽ  được đắm mình trong làn nước biển trong xanh khi đến Đồ Sơn, Hải Phòng. Đó là nhờ hệ thống tổ hợp nhà máy lọc nước biển được công ty Vạn Hương đầu tư theo công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới giúp thay đổi màu biển Đồ Sơn. Để hoàn thiện tổ hợp này, dự án đã lựa chọn các sản phẩm như ống HDPE; PE/PP gân sóng 2 lớp; PVC…của  Nhựa Tiền Phong và sẽ tiếp tục cân nhắc sử dụng các sản phẩm khác cho các hạng mục tiếp theo của Khu du lịch.

                                   

                                     Bãi tắm nhân tạo với làn nước trong xanh tại Khu Du lịch quốc tế Đồi Rồng (ảnh: Nguyễn Đức Nghĩa)

   Đối với dự án Minato Residence (Khu đô thị ven sông Lạch Tray- quận Lê Chân) của  nhà đầu tư Nhật Bản, yêu cầu chất lượng vật liệu xây dựng cũng được đặt lên hàng đầu. Và trong rất nhiều lựa chọn về các đơn vị cung ứng, nhà đầu tư đã tin tưởng lắp đặt ống PVC và PPR của NTP. Đến nay, Nhựa Tiền Phong đã cung cấp đa dạng các kích cỡ với trị giá ước tính hàng chục tỷ đồng, đóng góp vào chất lượng cao nhất của một tổ hợp chung cư chuẩn Nhật, mang lại giá trị bền vững cho người sử dụng.

    Một trong những đơn vị có tiếng về lĩnh vực bất động sản tại Hải Phòng là Tập đoàn Hoàng Huy. Từ năm 2016,Tập đoàn Hoàng Huy đã xây dựng nhiều công trình, trong đó có dự án Hoàng Huy Grand Tower tại phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng và dự án 4 tòa chung cư HH1, HH2, HH3, HH4 tại phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền với hàng nghìn căn hộ mới cho người dân. Trong các hạng mục VLXD của những công trình này, tập đoàn đã dành sự tín nhiệm cho các chủng loại ống và phụ kiện PVC, PPR, HDPE của Nhựa Tiền Phong.

                                                  

                                                Khu chung cư Đồng Quốc Bình (ảnh: Nguyễn Đức Nghĩa)

     Có thể nói, sản phẩm của NTP đã và đang hiện diện ở hầu khắp các công trình lớn nhỏ trên địa bàn thành phố Hải Phòng và cả nước. Trong bối cảnh có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất ống nhựa mới gia nhập thị trường, việc duy trì khoảng 60% thị phần tại miền Bắc và khoảng 30% trên cả nước, Nhựa Tiền Phong đã khẳng định được uy tín, tiềm lực của thương hiệu đã gắn bó với cuộc sống của người Việt hơn 60 năm qua.      

                                     Không ngừng đầu tư đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm

     Trong cả hành trình xây dựng và phát triển, đặc biệt là trong hơn 10 năm trở lại đây, Nhựa Tiền Phong luôn chú trọng công tác nghiên cứu sáng tạo và đầu tư đổi mới thiết bị công nghệ nhằm sản xuất những sản phẩm có chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, dẫn đầu xu hướng thị trường, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất về tính đồng nhất sản phẩm, chất lượng tại các công trình xây dựng, bao gồm cả những dự án lớn và công trình dân dụng.

                                 

                                                               NTP luôn ghi những dấu ấn mạnh mẽ trên các công trình

    Các dây chuyền máy móc hiện đại được đầu tư như dây chuyền Comar, Unicor, Battenfield Cincinatti… sản xuất những sản phẩm ống có đường kính lớn, duy nhất tại Việt Nam và trong khu vực. Nhiều  sản phẩm kỹ thuật cao đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành xây dựng đã được nghiên cứu, sản xuất thành công  như ống m.PVC với khả năng chịu va đập vượt trội, ống uPVClõi xoắn, ống PP gân xoắn 1 lớp luồn cáp điện, hộp kiểm soát kỹ thuật, van cầu PPR, van Zacco u.PVC được sản xuất theo bản quyền công nghệ của Sekisui; các sản phẩm phục vụ ngành nuôi trồng thủy sản như vách ao nuôi tôm bằng nhựa PE, thùng nhựa PE đựng hải sản…    

      Không dừng lại ở đó, Nhựa Tiền Phong còn tiếp tục hợp tác với Sekisui (Nhật Bản) để tiên phong nghiên cứu công nghệ sản xuất ống và phụ tùng C.PVC tại Việt Nam cho hệ thống Phòng cháy chữa cháy, thay thế ống sắt thép hiện nay. Sản phẩm được nghiên cứu thành công sẽ tạo ra một dòng sản phẩm có tiềm năng phát triển lớn trong thời gian tới.

     Song song với đó, các vấn đề về bảo vệ môi trường cũng được Nhựa Tiền Phong chú trọng để cung cấp vật liệu xanh tới các công trình, góp phần cải tạo không gian sống và an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng. Có thể khẳng định, bằng cách đi sáng tạo, hiệu quả và trách nhiệm cao với xã hội, cộng đồng, Nhựa Tiền Phong sẽ tiếp tục giữ vững được niềm tin của khách hàng và tạo được dấu ấn đặc biệt trên các công trình xây dựng của Hải Phòng và cả nước, giữ vững thương hiệu nhà sản xuất ống nhựa hàng đầu Việt Nam.

                                                                                                                                                 Hồng Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích