Tiết kiệm điện mùa nắng nóng

16:44 12/06/2018

Để chủ động ứng phó kịp thời với diễn biến thời tiết bất thường, nhằm bảo đảm cung cấp điện tin cậy ổn định trong thời gian nắng nóng và mùa mưa bão năm 2018, Công ty Điện lực Hải Phòng đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc tăng cường công tác kiểm tra, rà soát phối hợp khắc phục các khiếm khuyết tồn tại trên lưới điện đang vận hành đẩy tải, các trạm biến áp công cộng mang tải cao.

Diễn tập PCCC tại kho vật tư của Công ty Điện lực

Cùng với đó, công ty liên tục tổ chức các buổi diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, nghiêm túc chấp hành chế độ trực ban, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt.

Công ty Điện lực Hải Phòng thực hiện bố trí đầy đủ vật tư, thiết bị dự phòng, phương tiện và lực lượng để xử lý nhanh khi sự cố xảy ra.

Công ty chủ động phối hợp với đài phát thanh các phường, xã đẩy mạnh tuyên truyền về những tác động bất lợi của thời tiết, những nỗ lực của ngành điện đảm bảo cung cấp điện an toàn, tin cậy; cảnh báo về việc tiền điện tiêu thụ tăng đột biến trong các tháng nắng nóng, cung cấp các thông tin về dịch vụ khách hàng và  chú trọng các hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện đến từng hộ gia đình, cơ quan, doanh nghiệp, trường học.

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích