Để giúp đôi môi luôn hồng hào

21:03 23/01/2019

Để giữ vẻ căng mọng và sắc màu hồng tươi cho làn môi, bạn nên tẩy tế bào chết cho môi theo những gợi ý sau đây.

Để áp dụng cách tẩy tế bào chết cho môi bằng dầu oliu và đường, bạn chỉ cần trộn 2 loại nguyên liệu này lại với nhau theo tỉ lệ 1:1. Sau đó nhẹ nhàng mát-xa hỗn hợp lên môi khoảng 5 phút và rửa sạch lại với nước. Mỗi tuần nên thực hiện từ 1-2 lần để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Để làm hồng đôi môi với dâu tây bạn cần chuẩn bị 1-2 quả dâu tây, sau đó nghiền nát loại quả này ra rồi thoa lên môi. Nên kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu xuống từng lớp da, rồi rửa sạch lại với nước là xong.

Bạn cũng có thể trộn mật ong với đường theo tỉ lệ bằng nhau. Sau khi mát-xa hỗn hợp lên môi thì rửa lại với nước. Nếu để qua đêm, sáng hôm sau dậy bạn hãy rửa lại với nước để cảm nhận sự căng mịn của bờ môi.

Tẩy tế bào chết cho môi bằng dầu dừa cũng là cách làm được khá nhiều chị em áp dụng. Sau khi làm sạch môi với nước, bạn hãy thoa một lớp dầu dừa dạng lỏng lên môi rồi rửa lại với nước là được. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể thoa dầu dừa lên môi cả ngay như một lớp son dưỡng. Nó vừa giúp giữ ẩm vừa bảo vệ môi trước tác động xấu của môi trường.

 Hoàng Triệu

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông