Để không bao giờ thất nghiệp

10:10 12/12/2017

Là người đã trải qua hơn 15 năm làm việc trong lĩnh vực nhân sự, trong đó có 10 năm chuyên sâu trong lĩnh vực tuyển dụng cao cấp, làm việc với rất nhiều nhà tuyển dụng thuộc khối doanh nghiệp ngoài quốc doanh, phỏng vấn hàng ngàn ứng viên thuộc mọi cấp bậc trong nhiều ngành nghề, tác giả Vũ Thị Thu Hiền đã viết lên cuốn sách “Để không bao giờ thất nghiệp”. Cuốn sách là những chia sẻ quý báu để độc giả có thêm kinh nghiệm trên hành trình sự nghiệp của mình.

Bốn bí kíp giúp bạn vượt qua chướng ngại vật mang tên "thất nghiệp" (nguồn ảnh: internet)

Cuốn sách được viết dưới dạng tự truyện, là những băn khoăn, trăn trở của tác giả trong quá trình tìm kiếm và trả lời cho những câu hỏi: “Làm thế nào để làm chủ tương lai và không phụ thuộc vào các nhà sử dụng lao động. Và làm thế nào để không bao giờ thất nghiệp…”. Đây không chỉ là câu hỏi của bản thân tác giả mà còn là băn khoăn của bất kì ai đã, đang và sẽ trở thành người làm thuê chuyên nghiệp.

Được chia làm 4 phần với những nội dung hết sức thiết thực: Hãy là một nhân viên có giá trị, Luôn biết vị thế và có quyết định phù hợp cho tương lai, Trung thực trong công việc và tuân thủ kỉ luật, Không ngừng học hỏi, mở rộng hiểu biết – khao khát vươn lên; cuốn sách là những chia sẻ thú vị dành cho những người vẫn đang loay hoay, tìm hiểu về thị trường tuyển dụng Việt Nam. Cuốn sách còn giúp độc giả rút ra được những kỹ năng, kiến thức và tầm nhìn để làm chủ được bản thân trong mọi công việc.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông