Đếm ngược tới ngày gặp con yêu

13:46 28/04/2018

“Đếm ngược tới ngày gặp con yêu” của tác giả Susan Magee là một cuốn sách gối đầu giường dành cho các bà mẹ đang trong giai đoạn mang thai. Cuốn sách giúp truyền cảm hứng để các bà bầu tự tin vượt qua hành trình trở thành một người mẹ bình an và khỏe mạnh.

Cuốn sách mang đến cho độc giả nhiều kinh nghiệm hay trong suốt hành trình đầy yêu thương dài 280 ngày của thai kỳ và 14 ngày sau thời điểm dự sinh. Qua từng trang sách, những thắc mắc của các bà bầu sẽ được tác giả giải thích cặn kẽ, khoa học, mang tính thuyết phục cao bằng những kiến thức về sản khoa mới nhất hiện nay.

 Các đề mục trong sách bao gồm: Chỉ dẫn của bác sĩ, sự thật là thế đấy, những việc cần làm... đều được trình bày rõ ràng, giúp người đọc dễ theo dõi và áp dụng. Qua đó, các bà mẹ sẽ làm quen với những thay đổi tâm sinh lý trong thời kỳ mang thai, tránh được những bỡ ngỡ lo lắng không đáng có về những thay đổi mới mẻ trong cơ thể khi mang thai. 

Ngoài những thông tin mang tính khoa học, cuốn sách còn đưa đến cho độc giả những "lời khuyên từ các chiến hữu" - những người đã cất cánh an toàn khỏi Xứ Sở Mang Thai. Độc giả sẽ nhìn thấy thực tế và tìm thấy lời động viên quý báu để thành công vượt qua 9 tháng tuyệt vời nhất của cuộc đời.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông