Điện lực Hải Phòng: Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2022-2023

22:10 07/06/2022

Để đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ cho Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2022 – 2023 trên địa bàn thành phố, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng (Điện lực Hải Phòng) có chỉ đạo yêu cầu các đơn vị Điện lực thực hiện phương án cấp điện ưu tiên tại Hội đồng ra đề và sao in đề thi từ ngày 26-5 đến ngày 12-6 tại Khách sạn Việt Trung và tại các Hội đồng coi thi trên toàn thành phố; Hội đồng chấm thi từ ngày 7-6 đến ngày 20-6-2022 tại Trường THPT Thái Phiên.
Các đơn vị Điện lực không thực hiện cắt điện có kế hoạch trên các đường dây và TBA có ảnh hưởng đến việc cấp điện cho các địa điểm phục vụ công tác tuyển sinh và các địa điểm thi, trừ trường hợp cắt điện xử lý sự cố.

Theo đó, các đơn vị Điện lực không thực hiện cắt điện có kế hoạch trên các đường dây và TBA có ảnh hưởng đến việc cấp điện cho các địa điểm phục vụ công tác tuyển sinh và các địa điểm thi, trừ trường hợp cắt điện xử lý sự cố.

Các Điện lực căn cứ vào các điểm tổ chức thi, chủ động liên hệ với phòng Giáo dục quận, huyện để thống nhất và thực hiện phương án cấp điện cho các địa điểm thi và Hội đồng thi.

Điện lực Hải Phòng đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2022-2023

Chủ động kiểm tra đường dây và Trạm biến áp cấp điện cho các địa điểm thi, đặc biệt tình hình mang tải của MBA phân phối, đường dây hạ thế, aptomat tổng, nhánh…cấp điện trực tiếp cho điểm  thi cũng như các địa điểm in sao đề thi và địa điểm chấm thi trước khi diễn ra kỳ thi, không để xảy ra hiện tượng quá tải, phát hiện khiếm khuyết phải đề xuất phương án xử lý khắc phục ngay. Bộ phận Điều độ các Điện lực, các trạm 110kV kiểm tra việc đảm bảo thiết bị thông tin hoạt động tốt.

Trong thời gian diễn ra kỳ thi, các đơn vị Điện lực phải tăng cường chế độ trực vận hành, chuẩn bị vật tư thiết bị dự phòng, đồng thời phối hợp chặt chẽ với trực điện tại các trường thi để xử lý nhanh các sự cố xảy ra.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông