Điện lực Lê Chân khắc phục sự cố mất điện do cháy quả Ghíp

16:07 04/07/2014

Ngày 3-7, lãnh đạo Điện lực Lê Chân - Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa kịp thời khắc phục sự cố mất điện do cháy quả Ghíp dẫn tới khách hàng sử dụng điện trong  ngõ 414 Tô Hiệu, Lê Chân, bị mất điện đột ngột.

Theo một số hộ dân sinh sống trong ngõ 414 Tô Hiệu, khoảng 13h ngày 3-7, hàng chục hộ gia đình sinh sống trong ngõ bị mất điện đột ngột, một số thiết bị điện bị hư hại mà không rõ nguyên nhân. Sau khi nhận được phản ánh của nhân dân, phóng viên báo ANHP đã thông tin tới Điện lực quận Lê Chân về sự cố trên. Ngay sau đó, Điện lực Lê Chân đã cử cán bộ xuống kiểm tra, xử lý sự cố.

Nguyên nhân mất điện được xác định là do các hộ gia đình trong ngõ 414 Tô Hiệu sử dụng điện quá tải dẫn đến cháy quả Ghíp nối đầu dây. Sự cố làm các thiết bị điện như bếp từ, điều hòa, tivi, quạt… của gần 10 hộ gia đình trong ngõ 414 Tô Hiệu bị hư hỏng nặng.

Điện lực Lê Chân đã nhanh chóng thay thế quả Ghíp, cấp điện trở lại cho các khách hàng sử dụng điện để đảm bảo điện sinh hoạt bình thường, đồng thời kiểm kê các thiết bị điện hư hỏng tại các hộ gia đình và kịp thời sửa chữa những thiết bị hư hại do sự cố gây ra.

Bảo Nguyên 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông