Điện lực Thủy Nguyên: Đóng điện 22 TBA phân phối chống quá tải

11:44 20/06/2018

Điện lực Thủy Nguyên đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định cho khách hàng từ nhiều giải pháp

Trước mùa nắng nóng 2018, Điện lực Thủy Nguyên đã phối hợp với Ban quản lý dự án lưới điện thành phố và nhà thầu thi công đẩy nhanh tiến độ dự án đầu tư công trình: Chống quá tải, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm tổn thất điện năng lưới điện khu vực ngoại thành Hải Phòng kết hợp với việc cải tạo lưới điện để đảm bảo nhu cầu công suất phụ tải, đặc biệt các TBA mới trên địa bàn Huyện Thủy Nguyên.

Tính đến 5 tháng 2018 Điện lực Thủy Nguyên đã đóng điện được 22 trạm biến áp phân phối với tổng công suất đặt : 7250KVA. Các công trình trạm biến áp khi đóng điện đưa vào vận hành đã được khai thác triệt để, và san tải cho các trạm biến áp trong khu vực, đảm bảo chống quá tải máy biến áp, giảm bán kính cấp điện, giảm tổn thất điện năng.

Để đảm bảo lưới điện vận hành an toàn, ổn định, tin cậy và cung cấp điện cho khách hàng, đặc biệt trong các tháng cao điểm mùa hè năm 2018. Ngay từ đầu năm, Điện lực Thủy Nguyên đã chỉ đạo các đơn vị lập kế hoạch và thực hiện phương án đảm bảo điện với nhiều giải pháp đồng bộ, hiệu quả. Đến thời điểm hiện nay Điện lực Thủy Nguyên đã cơ bản cung cấp điện ổn định, phục vụ nhu cầu phụ tải trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó việc khắc phục các sự cố lưới điện được ban lãnh đạo Điện lực chỉ đạo trực tiếp với mục tiêu khôi phục, cung cấp điện trở lại trong thời gian nhanh nhất có thể. Các sự cố lưới điện được giải quyết trong thời gian ngắn nhất, không để sự cố kéo dài gây bức xúc đối với khách hàng mua điện.

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông