Điều động 49 CBCS Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã tại huyện Kiến Thụy

14:44 27/12/2019

Sáng 27-12, tại hội trường UBND huyện Kiến Thụy đã diễn ra hội nghị công bố các quyết định của Giám đốc CATP về việc điều động Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã trên địa bàn huyện Kiến Thụy. Dự hội nghị có các đồng chí: Đỗ Xuân Trịnh, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tịch UBND huyện Kiến Thụy; Thượng tá Lê Trung Sơn, Phó Giám đốc Công an thành phố.
Các
Các đại biểu tham dự hội nghị

Theo quyết định của Công an Thành phố, trong đợt này có 49 đồng chí Công an chính quy được điều động về đảm nhiệm các chức danh Trưởng Công an, Phó Trưởng Công an các xã trên địa bàn.

Đồng chí
Đồng chí Đỗ Xuân Trịnh, Bí thư Huyện ủy Kiến Thụy và Thượng tá Lê Trung Sơn, Phó Giám đốc Công an thành phố trao quyết định, tặng hoa chúc mừng các đồng chí đảm nhiệm các chức danh Công an xã

Trong đó, có 24 đồng chí là cán bộ, chiến sĩ thuộc các Phòng chức năng CATP, 25 đồng chí thuộc Công an huyện Kiến Thụy. Trước đó, Công an huyện Kiến Thụy đã thực hiện quyết định điều động Công an chính quy về 2 xã Tú Sơn và Thanh Sơn. Các đồng chí được lựa chọn đều là những cán bộ được đào tạo cơ bản về chính trị, nghiệp vụ, có năng lực chuyên môn. Sau một thời gian cống hiến, công tác, bước đầu các đồng chí đều được các địa phương đánh giá cao, góp phần giữ vững tình hình ANTT-TTATXH trên địa bàn, là tiền đề quan trọng giúp các địa phương hoàn thành tốt các nhiệm vụ KT-XH.

Đại điện
Đại diện lãnh đạo huyện Kiến Thụy tặng hoa chúc mừng các đồng chí Công an bán chuyên trách chuyển công tác mới

Như vậy đến nay, huyện Kiến Thụy đã có 17 xã được bố trí Công an chính quy đảm nhiệm công tác tại Công an các xã. Để làm tốt công tác sắp xếp bố trí nhân sự, trước đó Công an huyện Kiến Thụy đã tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện, phối hợp cùng các phòng ban, đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch chi tiết, phân công nhiệm vụ cho các đơn vị chức năng, từng bước triển khai Đề án “Bố trí Công an chính quy đảm nhận các chức danh Công an xã trên địa bàn”.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Xuân Trịnh, Bí thư Huyện ủy Kiến Thụy thay mặt lãnh đạo huyện chúc mừng các đồng chí nhận nhiệm vụ mới, đồng thời yêu cầu các cán bộ, chiến sĩ được điều động, bổ nhiệm trên cương vị mới nhanh chóng ổn định tổ chức, sớm tiếp cận và làm tốt công tác nắm tình hình, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương giải quyết dứt điểm các vụ việc ngay từ cơ sở, thực hiện tốt công tác bảo đảm ANTT trên địa bàn dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

TRƯỜNG GIANG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông