Điều tra để xử lý nghiêm vụ nữ sinh lớp 10 bị đánh, lột đồ

18:48 18/06/2020

Ngày 17-8, ngay khi clip về vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội, Thị uỷ, UBND, Phòng Giáo dục và Đào tạo và Công an thị xã Đông Triều đã làm việc trực tiếp với Ban Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên thị xã.

Các cơ quan của Thị xã Đông Triều làm việc trực tiếp với Ban Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX thị xã Đông Triều. Ảnh: CTV

Theo báo cáo của Trung tâm, sau sự việc xảy ra, Trung tâm đã triệu tập các em học sinh và mời các phụ huynh của các em đến để trao đổi thông tin, phối hợp quản lý, giáo dục các em. Các học sinh có liên quan đã viết tường trình, viết bản cam kết không tái phạm trước sự chứng kiến của cha mẹ. Đến nay, các phụ huynh nhóm các em học sinh gây ra sự việc trên đã đến gia đình nạn nhân bị tấn công để xin lỗi.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND thị xã Đông Triều Nguyễn Khắc Dũng đã yêu cầu Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên thị xã tiếp tục làm rõ và xử lý nghiêm những học sinh vi phạm và gửi báo cáo nội dung xử lý sự về UBND thị xã trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, Trung tâm phải quán triệt ngay, không để các em phát tán, lan truyền hình ảnh clip nội dung vụ việc vừa qua lên mạng xã hội nhằm tránh ảnh hưởng đến tâm lý của học sinh.

Ảnh cắt từ clip

Hiện, Công an thị xã Đông Triều cũng tiếp tục vào cuộc và sẽ xử lý nghiêm nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự.

Theo tường trình ban đầu, nạn nhân trong clip là V.H.T (học sinh lớp 10 của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên thị xã Đông Triều) có mua áo của một bạn cùng lớp là L.T.K.T và đã trả tiền. Nhưng nữ sinh này không nhận được áo và hai bên đã nảy sinh mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Đến sáng 15-6, khi đến lớp, L.T.K.T cùng nhóm bạn nhảy vào đánh và lột đồ của V.H.T. Trong lúc đó, các bạn cùng lớp không can ngăn còn dùng điện thoại ghi lại hình ảnh.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông