Đổ xăng đốt nhà vì mâu thuẫn vợ chồng

01:44 23/09/2015

 

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Ngày 21-9, Cơ quan CSĐT - Công an quận Hải An cho biết đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ cháy tại căn nhà ở ngõ 109 đường Lũng Bắc, thuộc phường Đằng Hải.

Sơ bộ thông tin ban đầu: Vào 15h10 ngày 20-9, quần chúng nhân dân tại khu vực trên phát hiện lửa kèm khói đen nghi ngút từ ngôi nhà 3 tầng cửa khóa của vợ chồng ông Nguyễn Mạnh Hùng, sinh 1961 và bà Đặng Thị Thanh Phương, sinh 1971, ở ngõ 109 đường Lũng Bắc, phường Đằng Hải nên đã gọi điện báo cho lực lượng Phòng cháy chữa cháy. Đúng lúc này, bà Phương từ ngoài đi về cho biết chồng mình đang ở bên trong nhà.

Ngay sau đó, lực lượng chữa cháy thuộc Phòng CS Phòng cháy chữa cháy số 3 - Cảnh sát PCCC thành phố phối hợp cùng CAP Đằng Hải và tổ công tác Công an quận Hải An nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời tiến hành chữa cháy và giải cứu ông Hùng. Do ngôi nhà đã bị khóa bên trong nên lực lượng chức năng buộc phải phá cửa ra vào để dập tắt đám cháy. Hậu quả, đám cháy đã thiêu rụi một số đồ vật dụng ở dưới tầng 1, trong đó có chiếc xe máy nhãn hiệu SH, còn ông Nguyễn Mạnh Hùng được phát hiện nằm bất tỉnh trên tầng 2. Sau đó, nạn nhân nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Việt - Tiệp Hải Phòng cấp cứu trong tình trạng bị bỏng ở một số vùng mặt, chân, tay.

Theo tìm hiểu, 2 ông bà Nguyễn Mạnh Hùng và Đặng Thị Thanh Phương dọn về ở tại ngôi nhà trên được hơn 1 năm nay và chưa có con chung. Trước khi chung sống với bà Phương, ông Hùng đã có 1 đời vợ, tuy nhiên khoảng thời gian gần đây, giữa 2 người nảy sinh mâu thuẫn liên quan đến tình cảm vợ chồng.

Trước đó, buổi sáng cùng ngày, ông Hùng đã ép bà Phương ở bên trong nhà và không cho ra ngoài. Thấy chồng có những biểu hiệu bất thường, bà Phương đã lấy cớ về quê để ra ngoài, sau đó đang trên đường về nhà thì nhận được điện thoại của ông Hùng có nội dung: “tao đi đây”. Bước đầu, qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định ông Hùng đã tự làm đổ chiếc xe máy SH để xăng trào ra ngoài và châm lửa đốt nhà. Đến ngày 21-9, sức khỏe ông Hùng đã có nhiều hồi phục, không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Nội việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hiếu Phương


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông