Đoàn Ca múa Hải Phòng Lưu diễn chương trình nghệ thuật “Thành phố mặt trời lên” tại huyện Vĩnh Bảo

18:30 28/07/2020

Tối 27-7, Đoàn Ca múa Hải Phòng tổ chức lưu diễn chương trình nghệ thuật “Thành phố mặt trời lên” tại Trung tâm Văn hóa Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Vĩnh Bảo. Đây là chương trình được thực hiện theo Đề án Sân khấu truyền hình của Đoàn Ca múa Hải Phòng.

Một số tiết mục biểu diễn tại chương trình

Các nghệ sĩ của Đoàn Ca múa biểu diễn đầy tâm huyết các tiết mục đặc sắc, dâng lên Bác kính yêu và Đảng quang vinh như tác phẩm “Từ làng Sen”-Phạm Tuyên, “Đảng là cuộc sống của tôi”-Nguyễn Đức Toàn, “Lá cờ Đảng”- Văn An.

Chương trình biểu diễn còn là một bài ca hào sảng và ngọt ngào về đất và người Hải Phòng. Bao gồm các tác phẩm: “Ký ức bình minh”-NSND Quang Vinh, “Thành phố em”-Xuân Bình, “Em có về Hải Phòng với anh không”-thơ Vũ Trọng Thái, nhạc Phạm Quang Hiển, “Vĩnh Bảo miền nhớ” -Xuân Bình….

Chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Vĩnh Bảo lần thứ 26 vừa thành công tốt đẹp, đã thu hút được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo người dân huyện Vĩnh Bảo, góp phần nâng cao đời sống tinh thần của người dân nơi đây.

Để bảo đảm việc tổ chức chương trình lưu diễn được thành công, đúng với mục đích, yêu cầu của Đề án Sân khấu truyền hình, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức kiểm tra, đánh giá thực trạng công tác tổ chức lưu diễn trên của Đoàn Ca múa Hải Phòng tại huyện Vĩnh Bảo. Chương trình lưu diễn thành công, được đánh giá cao về nội dung và chất lượng nghệ thuật và biểu diễn.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích