Đoàn cải lương Hải Phòng: Biểu diễn nghệ thuật chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9

15:20 10/09/2017

Tối 1 – 9, tại nhà Kèn, vườn hoa Nguyễn Du, đoàn Cải lương thành phố đã tổ chức chương trình nghệ thuật đặc sắc chào mừng 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

Liên khúc Bác Hồ một tình yêu bao la – Mùa xuân có Bác được dàn dựng công phu

Chương trình được đoàn Cải lương thành phố dàn dựng công phu, với 12 tiết mục ca – múa – nhạc sôi nổi, hào hùng ca ngợi Đảng, Bác Hồ, thể hiện tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi sự phát triển của thành phố. Các tiết mục văn nghệ gắn được kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, vừa giữ được bản sắc văn hóa của dân tộc, vừa có nét hiện đại của thời kì đổi mới. 

Đặc biệt, các tiết mục văn nghệ được biểu diễn đều gắn liền với tên tuổi của các nhạc sỹ nổi tiếng như: liên khúc Bác Hồ một tình yêu bao la – mùa xuân có Bác sáng tác Thuận Yến – NSƯT Xuân Trường; Đất nước lời ru của nhạc sỹ Văn Thành Nho; Hải Phòng bài ca tình yêu của nhạc sỹ Vũ Ngọc Quang,…

Các tiết mục văn nghệ đã mang đến cho khán giả một đêm nhạc đầy cảm xúc.

Với sự chuẩn bị và dàn dựng công phu, các nghệ sỹ của đoàn Cải lương thành phố đã mang đến cho khán giả một đêm nhạc đầy cảm xúc và ý nghĩa trong không khí của những ngày mùa thu cách mạng.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông