Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng: Tiếp xúc cử tri tại quận Đồ Sơn

17:06 19/06/2019

Sáng 18-6, các đồng chí: Bùi Thanh Tùng - Ủy viên Thành ủy, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng, Đỗ Văn Bình – Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tiếp xúc cử tri báo cáo kết quả kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV.

Đồng chí Bùi Thanh Tùng - Ủy viên Thành ủy, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng tiếp xúc cử tri tại quận Đồ Sơn

Sau khi nghe báo cáo thông báo kết quả kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV và hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng tại kỳ họp, cử tri quận Đồ Sơn đều bày tỏ sự nhất trí cao và vui mừng, phấn khởi với những nội dung, kết quả của kỳ họp thứ 6 và hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng tại kỳ họp.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện cử tri quận Đồ Sơn cũng đề nghị Quốc hội một số vấn đề như: Không sáp nhập các đơn vị hành chính; quan tâm, có những biện pháp nhằm giảm thiểu mức thấp nhất vấn đề ô nhiễm môi trường đặc biệt là không khí tại địa phương; nghiên cứu, quan tâm đến công tác cán bộ; xây dựng các chế tài để thực thi có hiệu quả các bộ luật.

Các cử tri cũng đề nghị Chính phủ cần có những giải pháp để giải quyết tình trạng tham nhũng, lãng phí hiện nay. Đồng thời, đề nghị các đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng đóng góp nhiều ý kiến, chất vấn hơn nữa tại các kỳ họp Quốc hội…

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội, đại biểu Bùi Thanh Tùng - Ủy viên Thành ủy, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng trân trọng cảm ơn, tiếp thu và ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri quận Đồ Sơn. Đồng thời, cho biết sẽ tập hợp đầy đủ các mong muốn, nguyện vọng của cử tri để trình Quốc hội thảo luận, xem xét trong kỳ họp tới.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông